Chương 38

16 3 0
                                    

—— Thanh Chính Tư ——

Lê Trúc trầm mặc thật lâu sau, bất luận Triệu Tuyên nói cái gì đều là không nói một lời.

Nàng trong lòng có chính mình suy tính.

Muốn nói "Cây rụng tiền", kia thời đại này nhất có thể kiếm lời đó là phiến muối.

Lấy Kỷ Sĩ Hàn chức quan địa vị tới nói, hắn bổn không cần phải khắp nơi gom tiền, còn cố ý bồi dưỡng Triệu Tuyên cái này gom tiền công cụ, cho nên hắn liều mạng kiếm tiền, dựa theo những cái đó cổ đại cốt truyện đi hướng tới phân tích, chỉ có hai cái ý nghĩ có thể đi.

Hoặc là, hắn yêu tiền như mạng, hoặc là, hắn muốn dưỡng một đám tư binh, vì mưu phản làm chuẩn bị.

Kỷ Sĩ Hàn âm ngoan độc ác, không có khả năng là cái thích tiền như mạng thùng cơm, như vậy hắn cũng chỉ dư lại sau một mục tiêu.

Nhưng hiện tại hiển nhiên còn không đủ để vặn ngã hắn, chỉ có thể là tạm thời tan rã hắn một bộ phận thực lực —— bởi vì hắn thực mau sẽ tìm người khác giúp hắn kiếm tiền, cho nên chỉ là tạm thời.

Chính trong lúc suy tư, một cái thị vệ tiến vào bẩm báo.

"Ngự sát sử, ngài gia người tới."

Lê Trúc lên tiếng, đi ra ngoài nhìn lên, thấy Hiểu Nhi vẻ mặt nôn nóng mà tại chỗ đi tới đi lui.

"Hiểu Nhi?"

Hiểu Nhi ngẩng đầu, chạy nhanh đi đến Lê Trúc trước người, đem hộp đồ ăn nhét vào nàng trong tay.

"Phò mã gia, đây là công chúa kêu ta cho ngài mang điểm tâm, chúc phúc ngài tra án tuy quan trọng, cũng không nên đói bụng thân mình."

Lê Trúc nghi hoặc mà kết quả hộp đồ ăn, gật gật đầu.

Hiểu Nhi thấp giọng nói: "Nhất phía dưới một tầng thả điện hạ cho ngài tờ giấy!"

Nói xong liền chạy nhanh rời đi.

Lê Trúc nhướng mày, hồi án phòng lấy ra tờ giấy, một hàng quyên tú chữ viết ánh vào mi mắt:

Tìm vừa chết tù vẽ mặt đổi đi Triệu Tuyên.

Lê Trúc lược một nghĩ lại, liền minh bạch ý tứ, hơi hơi gợi lên khóe môi cười cười.

Đây là có người có thể kìm nén không được a, thật là có ý tứ, cái này xuẩn điện hạ còn rất thông minh, biết tương kế tựu kế.

Lê Trúc trở về nhà tù, Triệu Tuyên như cũ là vênh váo tự đắc thần sắc...... Bị Tề Quyến dẫm lên, mặt dán trên mặt đất.

Chứng cứ đầy đủ hết, tự nhiên cũng không có gì hỏi tất yếu, liền đi ngang qua sân khấu đều có thể tiết kiệm được.

"Đem hắn quan tiến tử tù, ngày mai ta đi tham báo, trực tiếp chém đầu liền hảo."

Triệu Tuyên sắc mặt biến đổi, giãy giụa rống to: "Lê Trúc! Ta cái gì cũng chưa nói, ngươi dựa vào cái gì quan ta!"

Lê Trúc lộ ra bừng tỉnh thần sắc, phân phó Bạch Thứ lấy ra kia trương đã sớm viết tốt tội trạng, đưa tới Triệu Tuyên trước mặt.

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ