Yuzuha nhìn hắn ta, giọng có phần khó chịu nói.
"Dừng lại đi! Đừng có động vào Hina!"
Dù có là con gái thì bọn chúng...Hắc Long cũng sẽ không tha cho bất kì kẻ nào dám bước chân vào lãnh địa của bọn chúng.
" Cậu ấm à! Dù có là bạn của cậu ấm thì cũng phải dạy dỗ chứ nhỉ!"
"Nếu không, làm sao mà ăn nói với Boss đây!"
Đám đàn em nghe hắn nói vậy, liền rầm rộ lên. Bắt đầu bẻ từng khớp tay với khuôn mặt hung tàn. Hakkai đưa ánh mắt khó chịu nhìn Kokonoi, sau đó liền nhấc chân bước lên, mặt hầm hầm cùng với tông giọng trầm được cất ra.
"Tao đã nói là đừng có động vào bạn của tao rồi mà!"
Đứng trước khi thế áp người của Hakkai, bọn chúng không những không sợ mà còn ngông cuồng hơn trước, một tên đi đến trước mặt của Hakkai, trợn mắt lên, hốc hách nói.
"Mày không nghe những gì bọn tao vừa nói sao?"
"Dù là con gái thì bọn tao cũng đánh đấy!!"
Vừa dứt câu, Hakkai đã đưa nắm đấm về phía tên đấy, khiến tên đấy bật máu mũi rồi ngã xầm xuống đất. Anh ngẩng mặt lên, khuôn mặt tức giận nhìn về phía lũ đàn em, tông giọng trầm đến đáng sợ hướng về phía bọn chúng.
"Lũ rác rưởi chúng mày nên cút về đi!"
Anh đứng lên, quay người lại nhìn Takemichi, nhỏ giọng xin lỗi.
"Xin lỗi vì đã kéo chú vào chuyện này nhé, Takemichi!"
Dứt câu liền đưa mắt nhìn Kokonoi, trầm mặc hỏi.
"Anh tao đang ở đâu?"
Kokonoi nhún vai, trả lời.
"Đang ở cửa hàng tiện lợi!"
Nghe vậy khẽ thời gian, chau mày than trách.
" Đã 6 giờ rồi mà vẫn chưa về, lại ngay đúng tình cảnh lúc này...thật là!"
"Thật phiền phức!"
Khó chịu vì anh trai của mình, Hakkai không chú ý đến tên đang đến gần anh, hắn ta đưa nhẹ con dao nhọn kề ngay cổ anh, trầm giọng nói.
"Mày đừng có mà tinh tướng, nếu mày coi thường Taiju tao sẽ giết mày!"
Takemichi đứng sau lưng Hakkai nãy giờ cứ liên tục trầm mặc, thầm nghĩ sao lũ trẻ thời nay lại cứ thích cầm dao lên kề cổ nhau, thời của hắn làm gì đến mức này, chỉ cầm gậy sắt là cùng rồi. Đang bận suy nghĩ mà không chú ý đến Yuzuha, cô gái trông có vẻ mỏng manh nhưng đã từ lúc nào mà lại xuất hiện sau lưng kẻ đang cầm dao nhọn kề vào cổ em trai cô đến mức ứa máu.
Cô nhấc chân lên, tung một quyền đá ngay cổ của tên đó, khiến hắn khuỵa người xuống, con dao trên tay hắn cũng rơi xuống tạo ra tiếng leng keng.
"Bỏ ngay cái tay bẩn thỉu đó ra khỏi người em tao!"
Kokonoi hắn ta nhìn thấy tình cảnh này, cũng không phản ứng gì nhiều, chỉ nhếch cười nhẹ một cái rồi nói với tên kia.
"Thôi đủ rồi Inui Pee!"
"Anh em của Boss mà!"
Tên kia không những không đếm xỉa đến lời của Kokonoi nói, hắn ta còn đừng dậy, chĩa con dao vào phía của Takemichi với Hinata, trầm mặc nói.
"Tao đã thề sẽ trung thành với Taiju! Nhưng dù có vậy thì tụi mày cũng không có tư cách mà lên mặt đâu...nhất là mày, Hakkai!!"
"Tao sẽ cho bọn mày biết tôn trọng trên dưới là như thế nào!...Tao sẽ giết hết tất cả bọn mày!!!"
Kẻ với màu tóc vàng ánh, tay chĩa hướng dao về phía Hakkai, đôi con ngươi ngọc bích sáng lấp lánh nhìn chị em nhà Shiba như kẻ địch, gương mặt đẹp tựa thiên sứ nay lại lạnh lùng, thờ ơ, tức giận cùng với tông giọng trầm đến đáng sợ hướng đến Yuzuha, kẻ với vết sẹo lớn trên gương mặt đẹp đẽ ấy lại dùng ánh mắt lạnh lùng, cả gan rút dao ra đe dọa Yuzuha.
Yuzuha thấy vậy liền đưa mắt nhìn Takemichi, nghiêm trọng nói.
"Ông chú! Chú mau dẫn Hina rời khỏi đây đi, chỗ này để bọn tôi lo liệu là được rồi!"
"Nhớ bảo vệ Hina-chan đấy nhé!"
Nghe được lời dặn dò này thật khiến Takemichi không chút yên lòng, sao lại coi hắn như một đứa nhóc nhát gan kia chứ, còn cô nhóc Yuzuha kia nữa, định ra dáng chị cả hay gì, điều này thật khiến lòng hắn bứt rứt vô cùng, chỉ biết thở dài với đám nhóc chỉ được cái miệng, chắc gì khi hắn vừa rời đi, hai chị em nhà này sẽ trụ được 10 phút.
Trau mày khó xử, bèn đưa tay xoa sau gáy cho bớt phiền nhọc thì Hinata liền hét lên nhìn về phía hắn.
"Takemichi-san!! Phía sau!!"
Lời cảnh báo này từ Hinata khiến hắn thoát khỏi tâm trí của bản thân mà quay ra sau, thì từ đâu, một tên to con lao đến phía hắn, gã ta đưa con mắt ánh kim vàng nhìn về phía Takemichi, sau đó liền nhếch cười rồi giơ nắm đấm từ bàn tay to lớn của gã lên lao nhanh về phía hắn.
HẾT CHAP 61
-Chúc các cô ngủ ngon, đấy nhá, lần này chưa có sáng :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Ông chú Hanagaki
FanficBất lương 23 tuổi nhưng luôn bị gọi là ông chú. Luôn làm những điều bất ngờ không ai ngờ được.