Trans + Beta: LarissSun. Đăng tại Wattpad LarDuo.
---------------------
Người ta thường nói là luôn có kẻ còn tồi hơn mình, đúng không? Nếu phải chọn ra đứa tệ nhất trong lũ quỷ đó, thì chắc chắn là Jeremy.
Nhìn bề ngoài chẳng ai đoán được, nhưng Jeremy là đứa nóng nảy nhất trong bốn anh em. Cậu là kiểu người dùng dao cắt phăng nút yên ngựa thay vì tháo bằng tay. Mắng cậu bình tĩnh cũng vô ích, cậu chẳng bao giờ nghe.
Nếu Elias là một chú ngựa non hăng hái chạy lang thang khắp nơi, thì Jeremy là con thú hoang hung dữ sẵn sàng lao vào tấn công trí mạng.
Có gì đáng ngạc nhiên khi một đứa trẻ nóng tính như vậy lại ghét tôi vì phải đợi bảy năm mới được thừa kế danh hiệu chứ?
Đâu phải lỗi của tôi. Thôi kệ đi.
Cậu đã đính hôn với con gái của Công tước Heinrich từ năm mười bảy tuổi nhưng chính cậu lại trì hoãn đám cưới.
Người ta nói con gái của Công tước Heinrich có vô số chàng trai si mê. Xét dòng dõi gia đình và danh tiếng xã hội, cô ấy hoàn hảo.
Và chính tôi là người đã sắp xếp cuộc hôn ước đó.
Không có gì lạ khi tôi trở nên khốn khổ cùng cực sau gần một thập kỷ sống chung với lũ sư tử con nóng tính kia.
Điều đó cũng khiến tôi trở thành người không hề nao núng trước bất kỳ tình huống nào.
***
Tám người tụ tập trong phòng khách rộng lớn. Căn phòng được trang hoàng lộng lẫy và ngập tràn ánh sáng mặt trời.
Tôi ngồi cùng bảy vị khách: Bá tước và Bá tước phu nhân Mueller, Hầu tước Friedrich, Bá tước và Bá tước phu nhân Penceler, và cuối cùng là Sir Valentino cùng Bá tước phu nhân Sebastian.
[Chú thích: "Sir" là một tước danh dành cho nam giới, thường được đặt trước tên của một hiệp sĩ hoặc một người đàn ông được phong tước hiệp sĩ.]
Trừ Bá tước phu nhân Mueller và Bá tước phu nhân Penceler, tất cả đều là em trai người chồng quá cố của tôi. Người trẻ nhất trong số họ, Bá tước phu nhân Sebastian, lớn hơn tôi bảy tuổi.
Chắc bạn cũng hiểu rồi. Với tư cách là các đại diện của chi nhánh gia tộc, họ tụ tập ở đây để gây áp lực lên tôi! Ít nhất đó là điều tôi nhớ.
Tôi như con thỏ sợ hãi bị bao vây bởi những kẻ săn mồi đói khát. Họ tỏ ra khá tự tin. Nhìn thái độ của họ là tôi biết, họ nghĩ chỉ cần nhe răng và gầm gừ là đủ.
Bá tước Mueller, người lớn tuổi nhất trong số họ, lên tiếng. Giọng điệu kiêu căng, như thể đã quên mất cuộc xung đột giữa chúng tôi tại đám tang. "Thấy mọi người tụ họp ở đây, tôi không khỏi nhớ về tuổi thơ. Anh trai chúng ta yêu mến nơi này, nơi chúng ta cùng lớn lên."
"Ha ha, anh với Johan lúc nào cũng chạy nhảy, đánh nhau suốt."
"Đúng thế. Và cậu lại đi mách với bố, Otto."
"Nhìn lại, mấy anh đều quậy như quỷ sứ vậy, đúng như mẹ đã nói. Bảo sao..."
"Các người đến đây để kể chuyện xưa cho ta nghe à?" Tôi cắt ngang, giọng sắc lạnh. "Các người biết đấy, ta rất bận."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] Cổ Tích Của Người Mẹ Kế (Novel)
Ficción General[Mình xin phép drop, do một số vấn đề liên quan đến truyện. Mong mọi người thông cảm.] Tên: Cổ Tích Của Người Mẹ Kế (The Fantasie of A Stepmother - 어떤 계모님의 메르헨) Tác giả: 냥이와향신료 Thể loại: Drama, Fantasy, Romance, Lịch sử Tình trạng bản gốc: Hoàn thà...