Chap 55: Shopping

1.8K 220 10
                                    

Sau khi thay trang phục mới hẳn hoi, Takemichi tạm biệt Draken và đi khỏi đó. Thiếu nữ rảo bước, trên mặt đường chiếu rọi tia nắng len lỏi qua những vách nhà. Nàng gió lả lướt qua tán lá xanh rì, tạo nên thanh âm xào xạc sinh động giữa nền trời quang đãng.

Từng lọn tóc óng ả tung bay, như thể gửi gắm hết bao muộn phiền cho gió mang đi. Takemichi nhắm hờ mắt, thả lỏng toàn bộ thân thể, hoà mình vào đất trời rộng lớn. Thiếu nữ hít một hơi thật sâu, khuôn ngực phập phồng đưa từng khối khí trong lành vào phổi.

"A, Take!?"

Giọng nói thánh thót tựa sơn ca bất ngờ vang lên giữa không gian, thành công thu hút sự chú ý của tiểu thiên sứ.

"Ema!?"

Đôi đồng tử xanh biếc tròn xoe, hướng đến nơi phát ra tiếng gọi, liền bắt gặp hai anh em nhà Sano - Mikey và Ema.

A, phải rồi. Hôm nay chính là...

"Takemicchi~!"

Dòng suy nghĩ bất chợt bị ngắt ngang, bởi một người, khiến em giật mình.

Vừa nhìn thấy người thương, tay chân Mikey liền bứt rứt khôn nguôi. Chẳng thể kìm lòng nổi, anh nhanh như cắt bổ nhào đến, siết chặt tiểu thiên sứ trong vòng tay.

Mặc kệ liêm sỉ hay tiết tháo của bản thân, thiếu niên cứ thế úp mặt vào lồng ngực của em, ra sức dụi dụi. Mikey mãn nguyện híp mắt, phê pha hít hà hương cam ngọt thanh đang xộc thẳng vào khoang mũi. A~ Takemicchi cứ mềm mềm thơm thơm thế này, nghiện mất thôi~!

"Mi-Mikey-kun... không... thở... nổi..."

Takemichi tái mặt, gắng gượng thều thào vài tiếng. Lần nào gặp mặt ngực em cũng bị ép chặt như này mãi, chắc có ngày tắt thở mất thôi.

"Ơ, cái tên trơ trẽn kia!"

Ema trợn mắt, cật lực nắm áo anh trai giật ngược giật xuôi, hòng ngăn lại hành vi ăn đậu hũ trắng trợn này.

Nhưng tên lùn mã tử này rõ lì như gián, làm cho máu nóng trong người thiếu nữ xinh đẹp dồn lên tận não. Ema tức giận xắn tay áo, bàn tay siết lại thành nắm đấm, loáng thoáng thấy cả gân xanh.

"Cú đấm sấm sét dumamay!"

Trong gang tấc, thiếu nữ lấy đà thụi vào mặt Mikey một đấm, khiến tên vô sỉ nào đó ngả ngửa ra đất, thôi ngay hành động dê xồm con gái nhà lành.

Take - ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa - michi hoàn toàn bất động, trở tay không kịp trước khung cảnh đáng sợ trước mắt: "..." (・–・;)

Mi- vô sỉ - key hoang mang tột độ khi bị ăn đấm vô cớ belike: "..." ಠಿ_ಠ

E - nữ tử cường đại - ma bất giác cảm thấy có gì đó sai sai, liền nghi hoặc ngoái đầu lại.

"Hina!?"

"Ehe."

Người góp lực cho Ema đấm Mikey ngửa ml, không ai khác ngoài Hinata, cũng nhìn lại thiếu nữ xinh đẹp, duyên dáng nở nụ cười.

"Tớ cứ đinh ninh là tên biến thái nào dám quấy rối Take-chan cơ, nên đã nhanh chóng chạy đến. Nhưng thật không ngờ lại là Mikey-kun."

[TR] Thiên Sứ Giáng TrầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ