Chương 20 giấm chua

2.6K 93 2
                                    


Thôi trợ lí đông lạnh đến run bần bật, linh hồn chỉ muốn hò hét: Thẩm tiểu thư cầu cô đừng tìm đường chết!

Trong lúc vô tình tìm đường chết, giám đốc Thẩm cũng không biết chính mình làm cái gì.

Cô chỉ là đang nghĩ nam xứng có giá trị nhan sắc cao, dáng người lại đẹp hư hư thực thực trong tiểu thuyết có phải là nhân vật luật sư vô tình gặp người hay không thôi mà, không nghĩ tới nam chủ sẽ tức giận.

Nam xứng cũng chỉ là nam xứng, bởi vì bất luận nam xứng có gặp nữ chủ trước mấy năm, thầm lặng ở bên nữ chủ bảo vệ mấy năm, cuối cùng vẫn từ bỏ để nữ chủ hạnh phúc ở bên nam chủ.

Cho nên, nam chủ ôm được mỹ nhân về thì có gì tức giận chứ?

Đánh chết Thẩm Niệm cũng không thể tưởng tượng được lý do nam chủ tức giận là vì cô, cô còn đang suy nghĩ có phải hay không bởi vì nam chủ cùng nam xứng có tranh cãi gì trước đó.

"Tôi thấy hai người nói chuyện bình thường, còn tưởng rằng hai người là bằng hữu.". Ngượng ngùng cười.

"Nhìn giống sao.". Cố Thừa Dịch mặt không cảm xúc.

Thôi trợ lí nói trong bụng: Vốn là có thể, Thẩm tiểu thư cô khen thêm hai câu nữa, mối quan hệ liền thật sự sẽ giống vậy.

Không nghe được Thôi trợ lí kêu rên, Thẩm Niệm ngưng tò mò đối với đề tài Tần Ngọc Huân, ngược lại nhìn ngoài xe hỏi: "Đi đâu vậy?"

Cô chưa bao giờ tới nhà hàng Tứ Xuyên này, cho nên đối với đường xá xa lạ xung quanh không biết đang đi đâu.

Lên xe Cố Thừa Dịch không nói địa điểm đến, nên Thôi trợ lí đã tự quyết định: "Về nhà."

Nghe thấy, chắc ý của Thôi trợ lí là: Đưa cô về nhà.

Thẩm Niệm không chú ý đến sự khác nhau, theo bản năng mà cho rằng chính là đưa cô về nhà, cô không muốn cùng nam chủ nói chuyện phiếm, liền lấy di động ra.
Có không ít tin nhắn Wechat chưa đọc, toàn bộ đều là từ Đinh Hạ Vân.

Đinh Hạ Vân: [ Chị niệm, em nhìn thấy chị lại ngồi lên chiếc Maybach ]

Đinh Hạ Vân: [ Thế nào rồi? Cùng cực phẩm soái ca ăn tối có phải cảm giác rất tuyệt đúng không chị? ]

Đinh Hạ Vân: [ Haizz, không biết khi nào em mới có thể cùng với một người như Cố tổng trải qua bữa tối lãng mạn nữa. ]

Mắt thấy Thẩm Niệm không có trả lời, Đinh Hạ vân nói chuyện một mình cũng không biết chán, tin nhắn phía sau càng ngày càng lộ liễu.

Thẩm Niệm vẫn không trả lời.

Tin nhắn cuối cùng là mười phút trước gửi tới.

Thẩm Niệm trả lời: [Đừng suy nghĩ nhiều. ]

Thẩm Niệm: [ Cảm giác như ăn một bữa cơm sắp ra chiến trường vậy, không có tốt đẹp gì cả. ]

Đinh Hạ Vân: [ Đây là cơ hội tốt!]

Đinh Hạ Vân: [ Chị Niệm, vậy không cần gì nữa, trực tiếp làm luôn, ngủ với hắn đi! ]
Thẩm Niệm: "..."

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ