Chương 21 mối tình đầu là ai?

2.6K 94 1
                                    

Nhìn không ra Nhan Sổ cùng chính mình giống chỗ nào, Cố Thừa Dịch không ngừng hoài nghi mối tình đầu của Thẩm Niệm đến tột cùng có phải là hắn hay không.

Thẩm Niệm không cha không mẹ, nhờ người giúp đỡ đi học, mà một đường học tập thuận lợi tiến vào trường công.

Sự hấp dẫn của các trường công lập chính là cấm học sinh yêu nhau, tránh làm học sinh vì yêu đương mà phân tâm học hành, yêu đương khó có thể tập trung chú ý vào học tập và đạt được thành tích tốt.

Ở trường cao trung mà bắt được các học sinh yêu đương lén lút là sẽ xử phạt. Cố Thừa Dịch căm thù đến tận xương tủy giai đoạn yêu đương này, hắn cảm tạ hiệu trưởng trường học cùng các giáo viên nghiêm khắc.

Không nghiêm khắc như vậy, Thẩm Niệm chắc sớm bị thằng nhóc thối tha nào câu đi rồi!

Bởi vì mấu chốt là ở giai đoạn thi đại học kia, buổi sáng 7 giờ hơn là phải đi học, buổi tối quá 9 giờ rưỡi mới kết thúc tiết tự học buổi tối, một tuần chỉ có một ngày nghỉ, là nữa ngày của thứ bảy chủ nhật, không cho cơ hội lãng phí một ngày.

Thời gian tự do thật sự quá ít!

Hai người nói chuyện tình cảm với nhau tổng cộng chỉ hai tháng, tám tuần cuối, Thẩm Niệm ở lại kí túc xá trong trường, Cố Thừa Dịch phải về nhà, tính ra số lần gặp mặt không nhiều lắm.

Trong trường học nơi nào cũng là học sinh với giáo viên, vì muốn thi đại học kết quả tốt, hai người thường xuyên gặp ở thư viện hoặc là phòng tự học cùng nhau giải đề thi, hành vi thân mật rất ít.

Vì cái gì?

Bởi vì trường học không có thánh địa rừng cây nhỏ (nơi tốt nhất để lén lút) a!
Cái gì sẽ không bị phát hiện mà đè ở góc tường, dựa lên thân cây, đều là không có khả năng.

Trừ phi muốn bị học sinh khác cùng giáo viên phát hiện, rồi chuẩn bị tâm lý tiếp nhận xử phạt, nếu không thì ai dám ở giai đoạn cuối cùng thi đại học diễn ra lại chơi trò chơi mạo hiểm?

Cố Thừa Dịch dám, nhưng Thẩm Niệm lấy lý do muốn đậu trường đại học tốt ra không đồng ý.

Hai người bọn họ chỉ có vài hành vi thân mật, cũng chính là thời gian nghỉ ngơi cuối tuần, đi ngoài đường | nắm tay nhau, bởi vì Thẩm Niệm quá thẹn thùng, cũng chỉ trải qua một lần hôn môi.

Cho nên, nếu mối tình đầu của Thẩm Niệm không phải anh, thì sẽ là ai?

Cố Thừa Dịch chua xót đến sùi bọt mép, tên thúi nào đang bị cưỡng chế học tập như vậy còn có thể biến thành mối tình đầu của Thẩm Niệm!
"Thích hắn ta vì cái gì?"

"Lớn lên đẹp trai, cười đến ngọt."

Nhìn một cái liền cảm thấy giống mối tình đầu ngọt ngào.

Đẹp thì đẹp, nhưng ngọt liền không khả năng, lúc học cao trung Cố Thừa Dịch là có tiếng lạnh lùng.

Quả nhiên là tên thúi nào rồi!

Truyện được đăng trên trang truyenwikiz.com: anhanhxinh123 và Wordpress: tulangkhuynh.wordpress.com mọi trang khác đều là giả mạo.

Bây giờ hắn không rảnh đi quan tâm đến tâm trạng chua như chanh vì mối tình đầu của Thẩm Niệm không phải là mình, mà là Thẩm Niệm có thể tùy tiện xem một người đàn ông khác liền thích, nhưng lại không để ý tới anh.

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ