Chương 22 Lột vỏ nho

2.2K 78 1
                                    

Thẩm Niệm phản ứng đầu tiên là quay đầu nhìn nam chủ ở phía sau đang giải thích: "Không phải tôi làm!"

Trong ánh mắt kia, nam chủ nhìn cô tựa như đang xem một người thiểu năng trí tuệ hết thuốc chữa.

Ban ngày, hai người bọn họ cùng nhau ra cửa đi làm, buổi tối ăn cơm cùng nhau xong ngồi xe trở về, đâu ra thời gian mà đem nhiều đồ vật vác qua vác lại?

Nếu như cô qua một đêm liền thu mua thím trần làm việc giúp cô, thì Cố Thừa Dịch.... vẫn sẽ sẽ cao hứng, khụ.

Hoảng loạn đi qua, Thẩm Niệm rất mau khôi phục bình tĩnh: "Thật ra tôi đã dùng 300 vạn để mua nhà ở, còn ít  tiền thì dùng mua đồ nội thất trang trí, tiền thuê nhà và trang trí phòng ở không đủ, cùng với các loại phí sinh hoạt cần trang trải, tài chính rất eo hẹp, nên tôi sẽ không mua được nhiều hàng hiệu đến vậy."

Liếc mắt nhìn lại một cái, phòng để quần áo bày biện tất cả đều là hàng hiệu, tuyệt không phải loại người thân đang mang nợ vì mua nhà như cô có thể gánh vác.

"Tôi biết." Cố Thừa Dịch nói: "Chắc là thím Trần mua."

Khóe miệng Thấm Niệm hơi gượng: "Gu thời trang thím Trần thật hiện đại."

Định Hạ Vân vung tiền như nước, mua đồ không nhìn cái gì hàng hiệu mới nhất của các thương hiệu quốc tế lớn như Chanel mà chạy tới một lần nhìn, thì cũng nhận ra ngăn tủ này đó.

Cố Thừa Dịch không trả lời đề tài vỏ tỏi của cô, cằm khẽ nâng: "Còn không đi tắm?"

Quần áo tắm rửa, mỹ phẩm dưỡng da đầy đủ, trừ phi lấy lý do "Tôi không thể tắm ở phòng của anh", nếu không Thẩm Niệm thật đúng là ra không được.

Trải qua một tối đắp chăn ngủ đơn thuần, giám đốc Thẩm một chút cũng không thấy sợ nữa, cô từ phòng quần áo cầm đồ ngủ đi vào phòng tắm.
So với thiết kế phòng tắm cho khách, thì phòng tắm nam chủ có vẻ hưởng thụ hơn, có thể nói thiết kế đỉnh nhất.

Thẩm Niệm ở phòng tắm nhìn thấy không ít thứ mới mẻ nhảy ra, có cả tinh dầu thư giãn, cô ngâm mình trong bồn tắm, thiếu chút nữa không muốn ra khỏi.

Ngâm bồn dễ chịu như vậy, Thâm Niệm nghĩ nhà mới cũng nên có một cái bồn tắm, một ngày làm việc vất vả mà nằm ngâm mình so với tắm vòi sen thoải mái hơn nhiều.

Thẩm Niệm tắm xong thoải mái đắp mặt nạ đi ra, không thấy người ở phòng ngủ.

Đi đến cửa phòng bên kia nhìn, nam chủ ngồi sau bàn làm việc ở thư phòng, cô chỉ đơn giản là liếc mắt một cái xác nhận người ở nơi nào, không có ý quấy rầy.

Không ngờ, Cố Thừa Dịch đỉnh đầu như có mắt: "Lại đây."

Thẩm Niệm trên mặt đắp mặt nạ trắng tinh đi qua, còn tưởng dọa người, nhưng mà bị dọa đến chính là cô.
Cố Thừa Dịch làm việc nên mang mắt kính, gọng màu vàng, so với bộ dáng ban ngày càng làm ý nghĩ muốn lột sạch hắn nhiều hơn, hình dung cụ thể mà nói, đại khái là cấm dục cùng hormone đàn ông kết hợp, mê người cực kỳ.

Giám đốc Thẩm không khỏi may mắn chính mình đang đắp mặt nạ nên không bị nhìn thấy mặt bị ửng đỏ: "Chuyện gì?"

Đắp mặt nạ, nên mở miệng nói chuyện sẽ tận lực hạn chế, không được cử động cơ mặt.

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ