Chương 26 Gắp thú bông

2.1K 68 4
                                    

Anh hùng khó qua ải mĩ nhân, Cố Thừa Dịch cũng không ngoại lệ.

Thẩm Niệm ăn mấy viên bắp rang, quá ngọt liền chậm rãi ăn hai lát khoai.

Nàng vừa xem vừa ăn, không biết ăn nhiều ăn ít, mắt nhìn tới tới lui lui thùng liền thấy một cái tay của chính mình, một cái tay khác như thế nào cũng để liền kề, để quá gần đi, dán vào lỗ tai Cố Thừa Dịch hỏi: "Anh không ăn sao?"

Ở rạp chiếu phim muốn cùng người khác nói thì lời nói cơ bản đều là kiểu này, thanh âm quá lớn sẽ ảnh hưởng người khác xem phim, thanh âm nhẹ căn bản nghe không thấy nói cái gì, chỉ có thể tới gần chút nữa ghé vào bên tai nói.

Thẩm Niệm không có nửa điểm để ý tâm tư, Cố Thừa Dịch lại trong lúc vô tình bị làm cho bên tai đỏ bừng, coi Thẩm Niệm cùng lưu manh giống nhau.

Tuyệt, tuyệt đối là biết hắn lỗ tai mẫn cảm, cố ý!

Lâu lắm không ở rạp chiếu phim xem điện ảnh Cố tổng tài chịu đựng cảm giác lỗ tai bị thiêu nóng cháy, quyết định trêu trở lại!

...... Từ từ, hắn không trêu con gái a!

Cao trung trước kia, là đám con gái coi trọng mặt hắn tới tán tỉnh hắn, Thẩm Niệm cũng vậy.

Sau cao trung, là bọn họ coi trọng mặt hắn cùng tiền tài lại đây mắt đưa mày ngài với hắn, như là Thẩm Niệm đòi từ hắn 300 vạn vậy.

Hiện tại...... Là có vài người muốn ngủ hắn, hoặc là muốn làm Cố phu nhân không phải lo cơm áo, như là Thẩm Niệm hiện tại cũng vậy.

Cố Thừa Dịch chưa từng có thêm bạn gái lâm vào trầm mặc.

Hiện tại trộm đi ra ngoài ở trong WC tìm tòi《Một trăm cách tán gái》lại trở về học đến đâu dùng đến với Thẩm Niệm, được sao?

Không được cũng chỉ có thể dựa vào chính mình!

Thẩm Niệm làm như thế nào, bằng năng lực học tập số một, Cố Thừa Dịch dâng trả y hệt, thân mật mà ghé vào bên tai cô, "Ăn."
Môi mỏng khẽ mở, chạm vào vành tai mềm mại nho nhỏ.

Cố Thừa Dịch vẻ mặt chính trực: Tôi không phải cố ý.

Mộ chữ này ở gần, lỗ tai Thẩm Niệm đỏ.

Là ảo giác của cô sao? Cảm thấy cái chữ kia giống như không đơn giản là chỉ bắp rang, còn có chỉ cái khác sao.

Đại khái là rạp chiếu phim quang cảnh tối tăm, sinh ra cảm giác ái muội vô cớ đi?

Vành tai gì đó, nam chủ khẳng định không phải cố ý đụng tới, chỉ là hiếm khi tới rạp chiếu phim xem điện ảnh cùng người ta nói chuyện lặng lẽ, nghiệp vụ không thuần thục gây nên.

Thẩm Niệm đem gói bắp rang hỗn hợp cùng khoai lát đưa tới giữa hai người, Cố Thừa Dịch vừa lòng mà nhìn lỗ tai cô đỏ lên, trong lòng nói như nhau như nhau.

Thời gian tiếp theo, hai người đã trêu trọc nhau đến ngượng ngùng không thôi yên lặng mà ăn bắp rang cùng khoai lát, bầu không khí xấu hổ.
Thẳng đến điện ảnh kết thúc, đều không nhớ rõ rốt cuộc nội dung phim trước mặt là cái gì.

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ