Chương 31 Đi công tác

1.7K 70 4
                                    

Thẩm Niệm cắn răng: "Cảm ơn anh khen tôi xinh đẹp như hoa." Anh mẹ nó coi tôi là não cá vàng, ký ức chỉ có bảy giây sao?!

Cố Thừa Dịch: "......"

Nhìn mắt kia tràn đầy cái thùng kẹo, "Ăn ít chút, sẽ sâu răng."

Thẩm · bị bắt ba tuổi · Niệm mang theo thùng kẹo lên tầng, đi đến cầu thang tầng hai quẹo vào, bỗng nhiên quay đầu lại tươi cười xinh đẹp, "Cố Thừa Dịch, mấy ngày nay tôi ở phòng cho khách."

Nói xong, bóng dáng vô tình mà biến mất ở lầu hai, không cho bất luận cơ hội giải thích nào.

Cố Thừa Dịch: Tươi cười dần dần biến mất.

Ngày đầu tiên kết giao chính thức ở chung, thế nhưng là loại ở chung này?

Được, chờ hạ bớt nóng giận là được.

Hắn nghĩ đến một chuyện càng quan trọng hơn, cần cấp bách điều tra.

Cố Thừa Dịch: 【 Giúp tôi làm một chuyện. 】

Thôi trợ lý: 【 Vâng. 】

Cố Thừa Dịch: 【 Đi điều tra chuyện Thẩm Niệm ở nước ngoài chín năm. 】

Thôi trợ lý: 【 Vâng! 】(Chỗ này bản cv là Điền trợ lý mng ạ, mình nghĩ là sai nên thay thành Thôi trợ lý á)

Buổi tối, Cố Thừa Dịch nửa nằm ở trên giường, nhìn Thẩm Niệm mặc áo ngủ đi tới đi lui, trong chốc lát lại bôi mỹ phẩm dưỡng da, trong chốc lát lại thu thập đồ trang điểm.

"Em không mệt sao?"

Thẩm Niệm thu thập một ít đồ cần dùng mang đi phòng cho khách, số lượng không phải rất nhiều, "Không mệt."

Cố Thừa Dịch: "Chuyển đến chuyển đi, không thấy phiền toái sao?"

"Đương nhiên không." Nghe ra ý tứ trong lời nói của hắn, Thẩm Niệm tươi cười quá mức xán lạn, dỗ đều không dỗ một chút liền muốn làm cô nguôi giận? Nằm mơ đi!

"Tôi thích ở một người, ngủ một người!"

Hoàn toàn không cần lo lắng sẽ bị người khác nhìn thấy tư thế bất nhã, quá là tốt đi!
"huhm......" âm cuối kéo dài, cao lên, nói ra Cố Thừa Dịch không tín nhiệm, "Em đã cùng tôi ngủ hơn một tuần, lại nói......" Này đó có phải hay không chậm?

Câu còn thừa hắn còn chưa nói xong đã phải trợn mắt mà nhìn Thẩm Niệm mí mắt hướng xuống, không nói năng gì.

Cố tổng tài cái khác không nói, du͙ƈ vọиɠ cầu sinh thật là chuẩn cmnr.

"Tôi muốn giải thích rõ ràng một chút: Hai chúng ta tuy là cùng ngủ trên giường cùng nhau một tuần, nhưng cái gì cũng đều không có, đừng nói giống như có cái gì......" Thẩm Niệm quay đầu, không nói tiếp.

Cô vẫn là một thiếu nữ thuần khiết được chứ, nhiều nhất chỉ là cùng với bạn trai mới nhậm chức này hôn vài lần, các bước sau đó là không có khả năng!

Cố Thừa Dịch không tỏ ý kiến, đây là chuyện sớm hay muộn.

"Muốn tôi hỗ trợ sao?"
"...... Anh không vội việc gì."

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ