Chương 32 Quay ngựa trước

1.5K 60 1
                                    

Đơn xin từ chức không nộp lên, chỉ một biểu cảm này, Cố Thừa Dịch liền xem minh bạch.

Suy xét một tuần đi công tác, cũng không muốn truy cứu việc này.

Tuy nhiên, hắn vẫn đưa ra tối hậu thư: "Chờ tôi đi công tác trở về, đây là kỳ hạn cuối cùng."

Thẩm Niệm bày ra môt bộ tiêu chuẩn biểu cảm đáp lời, "Yes, Sir!" Mặc kệ thế nào, trước đáp ứng rồi lại nói.

Cố Thừa Dịch bao lâu không gặp được gia hỏa đối với hắn bằng mặt không bằng lòng đâu?

Lúc này tự nhiên lại là bạn gái, thú vị, quá thú vị.

Bất động thanh sắc mà áp xuống ý tưởng nào đó, hắn mang theo hành lý, đi nước Đức.

Biệt thự không có nam nhân có cảm giác tồn tại mãnh liệt kia, Thẩm Niệm sinh hoạt quá đến càng đơn giản, thoải mái, tự nhiên.

Ở nhà không cần lo lắng đi lại, không cần lo lắng toilet không khóa cửa sẽ đột nhiên bị đẩy ra, không cần lo lắng ngủ đến nửa đêm lên sẽ đem người nào đó đánh thức, quả thực...... Thiên đường!

Độc thân gần ba mươi năm làm thói quen một người tự do tự tại không có băn khoăn sinh hoạt, trong khoảng thời gian ngắn tiếp thu một người khác phái cường ngạnh mà xâm nhập sinh hoạt tiết tấu chính mình, có chút khó khăn.

Sau khi Cố Thừa Dịch rời đi, Thẩm Niệm có càng nhiều không gian riêng tư, càng tốt mà thích ứng biến hóa hai cấp sinh hoạt từ bần dân đến phú hào.

Giữa hai người đau đầu nhất là lệch múi giờ, Cố Thừa Dịch đi nước Đức là đi công tác, ngẫu nhiên có thể rút ra thời gian nói hai câu, càng nhiều thời điểm vẫn là không nói lời nào.

Thẩm Niệm thoáng có chút không thích ứng, sinh hoạt như vậy đến ngày thứ năm, liền thích ứng hoàn toàn tốt đẹp.
Cố Thừa Dịch nói hành trình nhiều nhất một tuần, đây là ngày thứ năm, thực mau là có thể trở về.

Như vậy nghĩ Thẩm Niệm cũng không biết ở một chỗ khác trên địa cầu, đang phát sinh một sự kiện tương đương đáng sợ.

Điền trợ lý đem tư liệu tra được bày biện ở trước mặt Cố Thừa Dịch, "Cố tổng, nơi này chính là nơi Thẩm tiểu thư ở trong chín năm tại Anh quốc."

Giờ phút này, đã là đêm khuya.

Bận rộn một ngày hết sức mỏi mệt Cố Thừa Dịch mở ra văn kiện, hắn có dự cảm tư liệu này có thể giải đáp nghi vấn vẫn luôn bối rối của hắn.

Thẩm Niệm, nữ, 27 tuổi.
Chín năm trước, cao trung tốt nghiệp sau lại đến Anh quốc, đến học tại một đại học có danh tiếng bình thường. Bởi vì tài chính eo hẹp, bình thường đọc sách bảo trì thành tích đồng thời còn ở ngoài làm thêm, sinh hoạt không dễ. Như vậy sinh hoạt thẳng đến khi cô ở nơi công tác quen bạn trai đầu tiên thì thay đổi, nơi này đặc biết ghi rõ: Là bạn trai đầu tiên sau khi đến Anh quốc, không tính bạn trai ở quốc nội.

Bạn trai đầu tiên là một họa người Italy, khí chất u buồn, hắn đem Thẩm Niệm tôn sùng vì hắn linh cảm khí chất nữ thần Muse*, mời cô trở thành người mẫu chính mình.

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ