Chương 33 Loát cốt truyện

1.4K 69 2
                                    

Nam nhân không khống chế được nhu cầu sinh lý của chính mình, còn phải vì bản thân xuất quỹ tìm cớ, trách cứ bạn gái không cho hắn chạm vào, thật sự là một đại tra nam triệt triệt để để.

Càng tra chính là, sau khi bị bạn gái bắt gian trên giường, quay đầu còn mang theo tư thái "Anh đã hướng em cúi đầu, em còn muốn tiếp tục nháo?" cầu bạn gái tha thứ.

Từ thanh âm mềm mại xuôi tai của Tô Điềm đã rõ ràng tiền căn hậu quả của chuyện này, Đinh Hạ Vân trợn mắt há hốc mồm, trên đời này cư nhiên có tra nam vô sỉ như vậy, hoàn toàn đổi mới nhận thức tam quan của cô đối với tra nam.

Quay đầu nhìn đến vẻ mặt biểu tình ăn không tiêu của Thẩm Niệm, như thể càng đồng cảm như bản thân mình cũng bị, "Chị Niệm Niệm, chúng ta đi thôi?"

Xem vài lần hiện trường cầu quay lại của tra nam liền ghê tởm, cơm chiều cái lẩu cũng chưa thấy đâu.

Thẩm Niệm cũng bị ghê tởm đến không nhẹ, trình tự cốt truyện bất đắc dĩ loạn đến kỳ quái, cô có chút để ý có phải hay không trên người nữ chủ xảy ra vấn đề, không thể không đứng lại nhìn xem.

"Chờ một chút."

Đinh Hạ Vân không có biện pháp, chỉ có thể chờ một chút.

Đằng kia, nam nhân đã chú ý tới bản thân bị vây xem, đối tượng vây xem còn là hai nữ nhân trẻ tuổi xinh đẹp, trên mặt tức khắc liền không nhịn được, vội vàng kéo tay Tô Điềm, "Đi."

Tô Điềm không muốn mà giãy giụa, thanh âm mềm như bông mang theo tiếng khóc nức nở, "Anh buông em ra!"

Nam nhân cơ hồ có thể cảm giác được hai nữ nhân vây xem kia đối với hắn khinh thường, sắc mặt liền trầm xuống, "Nháo cái gì nháo! Anh cho em mặt mũi, đừng được một tấc lại muốn tiến một thước!"

"Sát!" Tôi cái tính tình này bạo nga, không quen nhìn nam nhân khi dễ nữ nhân!

Đinh Hạ Vân nhịn không được, buông đồ vật xách trong tay, xoa tay hầm hè trên mặt đất đi đến, chụp một cái tát trên tay nam nhân, cô dùng sức lực rất lớn, khiến nam nhân ăn đau đến nháy mắt, đem Tô Điềm bảo hộ sau người, "Không nhìn thấy vị tiểu thư này không muốn sao?"

Có người tốt bụng tới giải vây, Tô Điềm dáng người nhỏ xinh tránh ở phía sau Đinh Hạ Vân, bộ dáng chim nhỏ nép vào người kia đem Thẩm Niệm sốc đến không nhẹ.

Nếu nói Đinh Hạ Vân nếu là nam nhân thân hình cao lớn, còn có thể là trường hợp anh hùng cứu mỹ nhân, nhưng tình huống hiện thực là, Đinh Hạ Vân chỉ là nữ hài không thể so cao nhiều cao ít hơn Tô Điềm, trường hợp kia miễn bàn chẳng ra cái gì cả.

Rốt cuộc là bởi vì cô muốn lưu lại nhìn xem trên người nữ chủ có cái gì biến hóa dẫn tới cốt truyện biến hóa, Đinh Hạ Vân mới có thể liên lụy vào, Thẩm Niệm xách lên đồ vật Đinh Hạ Vân buông đi qua.

Lúc này, sắc mặt nam nhân càng kém: "Chúng tôi là bạn bè nam nữ cãi nhau liên quan đến cô chuyện gì!"

"Không phải chuyện liên quan đến tôi." Sắc mặt Đinh Hạ Vân đã xấu lại lạnh, còn mang theo một tia châm chọc, "Nếu anh không có tra đến mức bạn gái đi công tác lại cùng bạn thân bạn gái lăn giường, còn bị bạn gái bắt gian trên giường, chờ bạn gái nhiều năm quyết định vứt bỏ tình cảm lại liếm mặt chạy về tới đòi quay lại."

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ