Chương 37 Quay ngựa trung

1.3K 62 7
                                    

Tô Điềm kêu một tiếng như vậy, Cố Thừa Dịch sắc mặt không kiên nhẫn thay đổi, không hề vội vã đuổi người xuống xe, mà là nhìn về phía Thẩm Niệm, "Em nhận thức?"

Thẩm Niệm lắc đầu, "Ngẫu nhiên gặp qua cô ấy cùng bạn trai cãi nhau."

Vậy không quen biết.

Cố Thừa Dịch mặt mày một lần nữa lạnh xuống, thanh âm so với vừa nãy còn lạnh hơn, "Đi xuống!"

Tô Điềm không có động.

Thôi trợ lý mặt có không kiên nhẫn, "Vị tiểu thư này, cô tùy tùy tiện tiện lên người khác xe, đoạt chỗ của người khác đã thực quá mức. Biết lên sai xe, vì cái gì không xuống dưới, một hai phải bá chiếm vị trí của người khác?"

Nói nữ nhân xa lạ này không có ý gì, đánh chết hắn cũng không tin.

Ở bên người Cố Thừa Dịch công tác ngần ấy năm, Thôi trợ lý gặp qua quá nhiều nữ nhân muốn đưa tới cửa, phong tình vạn chủng, thủ đoạn khác nhau, chính là chưa thấy qua ngu xuẩn như vậy.

Lời này tương đương nói là Tô Điềm cố ý mượn cơ hội lên xe nói chuyện, thực tâm cơ kỹ nữ.

Tô Điềm nan kham mà cắn môi, đáng thương vô cùng nhìn Cố Thừa Dịch, mắt hạnh hàm chứa nước mắt muốn rơi lại không rơi, giọng nói mềm mại mang theo khóc nức nở, "Tôi không phải cố ý, tôi vừa mới nhận được cuộc gọi từ bệnh viện, mẹ vào bệnh viện, tôi vội vã đến bệnh viện."

Ba người: "......" Cô mẹ nó vội vã đến bệnh viện còn ở nơi này cùng người ta nói chuyện, chạy nhanh xuống xe gọi xe đi không tốt sao?!

Thẩm Niệm cảm nhận được cảm giác không khoẻ càng ngày càng mạnh, nữ chủ này thấy thế nào đều là cố ý lên nhầm xe, sau khi làm rõ mọi chuyện, lại nói đến việc mẹ sinh bệnh như là tìm cái cớ lâm thời.

Thủ đoạn thấp, cách làm ngu xuẩn, cùng nữ chủ đơn thuần trong tiểu thuyết kém không phải một chút hai chút, chỉ còn đơn xuẩn.

Cố Thừa Dịch mày nhăn đến cao, đối với loại nữ nhân xa lạ không có ánh mắt này, hắn từ trước đến nay không cho sắc mặt tốt.

Liền kêu hai câu "Biến" cùng "Đi xuống", người này còn chưa cút, hắn cũng chỉ có thể nháy mắt cho Thôi trợ lý: Kéo xuống!

Bản nhân Cố tổng tài sẽ không làm laoij chuyện này, đương nhiên trợ lý cầm lương cao sẽ tới làm.

Thôi trợ lý không phải lần đầu tiên xử lý nữ nhân có mục đích riêng đi lên, lời tốt lời xấu đều đã nói, người này còn không nghe, hắn cũng chỉ có thể động thủ.

Trước khi động thủ, Thôi trợ lý lấy ra di động nhắm ngay Tô Điềm mở ra quay chụp, "Vị nữ sĩ này, hiện tại đối với cô tiến hành một lần cảnh cáo cuối cùng, còn không từ trên xe chúng tôi xuống dưới, tôi liền phải đem cô kéo ra."

Một khi thật sự bị người từ trong xe kéo ra, mặt trong mặt ngoài gì cũng đều bị ném không còn một mảnh.

Tô Điềm luống cuống, bắt lấy cổ tay áo trên tây trang Cố Thừa Dịch, nước mắt run run rẩy rẩy mà rớt xuống dưới, "Đừng đuổi tôi xuống xe, tôi còn vội vã đi bệnh viện!"

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ