Chương 6

806 20 3
                                    

Hì hì, viết lại chương này vì thèm 1 cảnh 3p kiểu bánh mỳ kẹp mà chưa viết, thật phí của giời :D Vì k nhớ các chương khác đã viết gì nên chương này có thể đứt mạch truyện/OOC nhân vật các bạn thông cảm, k thích có thể bỏ qua

______________

"Hàaa... Mộc Yên, sáng sớm cậu đã nứng như vậy rồi sao?" Lạc Tô thở hắt ra, đêm qua cả ba người đều nằm lại khách sạn, cậu cũng ngủ thẳng một mạch cho tới khi bị Mộc Yên đánh thức. Cậu ta vừa bú cu Lạc Tô, vừa ve vuốt sục cặc cho Trần Mặc.

Người kia cũng đã sớm tỉnh, hắn chỉ nhẹ nhàng dựa vào đầu giường khép mắt, im lặng không biết đang hưởng thụ hay nín nhịn.

"Sụp~" Mộc Yên húp sụp một cái, cười ranh mãnh, "Anh à~ nhờ anh mà hôm qua em thử biết bao trò mới, hôm nay em cũng khai sáng cho anh nha~ quà đáp lễ chút đỉnh ấy mà~"

"Ừm, được rồi. Vậy làm tôi ngạc nhiên đi cục cưng." Lạc Tô ngồi xổm trên giường, dọng con cặc cứng rắn vào cái mồm đang liên thiên kia.

"Ọc..." Mộc Yên chun mũi, bóc gói bôi trơn cạnh đó, bôi nhoe nhoét hai tay rồi ôm lấy cánh mông trắng nõn của Lạc Tô, bạo dạn mà vạch chúng ra.

Lạc Tô cũng sửng sốt mất hai giây mới hồi thần, túm lấy cổ tay cậu ta, "Cục cưng à, tôi dùng chỗ đó của em thôi chứ em đừng vượt rào chỗ đó của tôi nha"

Mộc Yên hết lời thuyết phục, "Anh đừng cứng đầu như cục đá thế, mình anh Mặc làm cục đá được rồi á! Dzi mà em cứ tưởng anh biết chơi lắm cơ~"

"Haha, được rồi, thử thì thử, nhưng bé cưng à, việc mệt nhọc vậy không cần em làm, em chỉ cần nằm hưởng thụ thôi." Lạc Tô đẩy cậu ta nằm xuống giường, dùng đầu gối đẩy hai chân cậu ta lên vai, túm mấy ngón tay dính dầu bôi trơn của cậu ta, cùng cắm vào lỗ hậu vẫn còn dão từ trò song long hôm qua.

Mông Lạc Tô vừa lúc quay về phía người đàn ông đang khép mắt tựa vào đầu giường, cậu như vô ý lại như cố tình phe phẩy cánh mông, một tay rảnh rỗi còn vạch thịt mông ra, để lộ lỗ đít nho nhỏ phấn hồng.

"Mặc Mặc, việc khó là cậu lo đúng không?" Không biết người kia nghĩ gì khi được gọi tên, chỉ biết hắn từ từ mở mắt, đáy mắt có sóng ngầm mãnh liệt nhưng bề ngoài vẫn lạnh tanh. Hắn lấy bôi trơn từ tủ đầu giường, bóc hẳn hai gói mà đổ thẳng lên khe đít Lạc Tô. Xong hắn còn xoa bôi trơn lung tung lên khắp thịt mông, làm mông cậu óng ánh sóng nước.

"Chát, chát, chát, phập" Trần Mặc giơ cao tay đánh mông Lạc Tô, trong lúc thịt mông ê ẩm, hắn nhắm chuẩn rồi cắm phập hai ngón tay vào lỗ đít cậu.

"Ư... chết tiệt, cậu đi đầu thai à mà vội thế" Lạc Tô lấp liếm cõi lòng mà mắng, lỗ đít dâm đã thít lại, hấp háy mút liếm ngón tay không ngừng. Ngón tay Trần Mặc không ngừng xoay tròn, ấn lên mọi vị trí trong thành ruột để tìm điểm mẫn cảm của người dưới thân.

"Á.." Lạc Tô vội vàng cắn môi, cậu không muốn lộ ra mình quá hưởng thụ chuyện này, cảm giác như mình đang chia rẽ đôi uyên ương nhà người ta vậy. Cậu chủ động hôn cổ Mộc Yên dưới thân, đeo bao rồi dộng thẳng vào lỗ đít cậu ta mà đưa đẩy.

[Đam H++] Khuyên TayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ