Thôi trợ lý: 【 Cố tổng, tra được rồi! 】
Thôi trợ lý: 【 Vị Kha Thừa Duẫn tiên sinh vẫn luôn sau lưng giúp đỡ Thẩm tiểu thư đi học đọc sách kia có một đứa con gái nuôi, tên là Kha An Kỳ, cùng ngày tháng năm sinh với Thẩm tiểu thư, diện mạo giống nhau như đúc. 】
Cố Thừa Dịch: 【 Song bào thai? 】
Thôi trợ lý: 【 Còn chưa có tiến hành giám định DNA, bất quá nhìn vào tin tức trước mắt, hẳn là như vậy. 】
Hẳn là......
Cố Thừa Dịch ghét nhất lý do thoái thác không xác định, đó đại biểu cho sự tình không xác định.
Thẩm Niệm một người tránh ở suối nước nóng, bởi vì hai người ban ngày ban mặt thiếu chút nữa lau súng cướp cò lại có duyên cớ không thể không ngưng nửa đường, cô muốn tự thôi miên mình tiếp thu hiện trạng, còn cần một khoảng thời gian không ngắn.
Cố Thừa Dịch hạ quyết tâm, chờ buổi tối sau khi Thẩm Niệm ngủ từ trên đầu cô rút mấy sợi tóc.
Cố Thừa Dịch: 【 ngày mai tôi sẽ đem tóc Thẩm Niệm cho cậu, tôi muốn báo cáo giám định DNA chuẩn xác! 】
Thôi trợ lý: 【 Vâng! 】
Cố Thừa Dịch: 【 Còn có chuyện khác sao? 】
Thôi trợ lý: 【 Sự tình tương đối phức tạp, Cố tổng có thể nhận điện thoại sao? 】
Cố Thừa Dịch lấy ra tai nghe Bluetooth đeo lên lỗ tai, điện thoại đã thông, đôi mắt nhìn chằm chằm phương hướng suối nước nóng chú ý Thẩm Niệm có thể hay không tùy thời ra tới, "Nói."
Thôi trợ lý: "Hai mươi năm trước, thời điểm Kha An Kỳ bảy tuổi xảy ra tai nạn xe cộ, vẫn luôn nằm ở trên giường như người thực vật, Kha Thừa Duẫn cũng là khi đó tìm được Thẩm tiểu thư bắt đầu giúp đỡ. Chín năm trước, tình huống của Kha An Kỳ chuyển biến tốt đẹp, Thẩm tiểu thư xuất ngoại, Kha Thừa Duẫn dừng giúp đỡ. Hai tháng trước, tình huống của Kha An Kỳ chuyển biến xấu, Thẩm tiểu thư về nước, cùng ngày Thẩm tiểu thư về nước, Kha An Kỳ tử vong."
Những việc này nghe như là không có liên hệ, nhìn kỹ, dường như trong đó lại có liên hệ vô hình.Trầm mặc trong chốc lát, Cố Thừa Dịch hỏi: "Kha An Kỳ cùng Thẩm Niệm từng gặp qua sao?"
"Không có." Thôi trợ lý cũng kỳ quái, "Thẩm tiểu thư là bị Kha Thừa Duẫn kêu trở về, chính là sau khi trở về, lại không mời Thẩm tiểu thư tham dự lễ tang của con gái, không ai biết bên trong đến tột cùng là nguyên nhân gì. Tôi nghĩ, Thẩm tiểu thư đến nay còn không biết mình có chị em song sinh, càng không biết chị em song sinh cùng người giúp đỡ cô ấy có quan hệ."
Kha Thừa Duẫn vẫn luôn yên lặng ở sau lưng giúp đỡ Thẩm Niệm đi học, thậm chí còn dùng nhiều tiền đưa cô xuất ngoại, mục đích là vì cái gì đây?
Vì cái gì sau khi con gái biến thành người thực vật giúp đỡ Thẩm Niệm, khi con gái chuyển biến tốt đẹp đem người đưa ra nước ngoài dừng giúp đỡ? Sau khi tình huống con gái chuyển biến xấu lại kêu Thẩm Niệm trở về, chẳng lẽ không phải để chị em các cô trước khi lâm chung nhìn mặt lần cuối sao?
Thôi trợ lý suy nghĩ cẩn thận không tìm ra liên hệ trong đó, Cố Thừa Dịch cũng không.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại Lão
Romans🥑Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🥑Tình trạng: hoàn thành 🥑Số chương:58 chương+2 PN 🥑dieulinhdeptrai 🥑vào đọc giới thiệu ở nhé. hơi dài ko đủ nên phải cho 1 chương riêng, đọc thấy ko hợp thì out thôi mà