Nam nhân cùng chi phiếu, chọn cái nào không phải thực hiển nhiên dễ thấy sao?
Nam nhân có thể có rất nhiều người, chi phiếu lại chỉ có một tấm, bỏ qua lần này liền không có khả năng có lại.
Tính cách Thẩm Niệm, Cố Thừa Dịch không nói hiểu biết triệt triệt để để, cũng có thể đánh giá ra bảy tám phần.
Hắn không có tuyệt đối tự tin Thẩm Niệm sẽ lựa chọn hắn, rốt cuộc vị bạn gái cũ này, không, bạn gái hiện tại sử dụng đầu óc không tốt lắm, sẽ không đưa ra được lựa chọn tốt nhất giữa "Có được tôi là có được vô số cái 300 vạn" cùng "Chỉ một lần có được chi phiếu 300 vạn".
Nghĩ vậy, hắn liền rất buồn bực.
Như thế nào liền tìm bạn gái khiến người ta sốt ruột như vậy đâu?
Chín năm trước, ánh mắt không bình thường.
Chín năm sau, vẫn như cũ treo cổ tại cái cây này.
Nhan Sổ tự giác thấy rắc rối, chờ sau khi di động tăng thêm một ít lượng điện tự giác mà rời đi.
Trước khi đi, cho Cố Thừa Dịch một ánh mắt "Anh tự giải quyết cho tốt", Cố Thừa Dịch nhìn đến rất muốn động thủ tẩn hắn một trận, đánh đến hắn mối tình đầu kia sưng lên làm Thẩm Niệm nhớ tới khuôn mặt tím tím xanh xanh không xuất sắc. (Vẫn nghỉ ông Sổ này là mối tình đầu TN mới sợ chứ)
"Ân? Đã đi rồi sao?" Thẩm Niệm trở về, trên tay còn bưng một đĩa salad hoa quả vừa làm.
Cố Thừa Dịch cả thân tỏa ra mùi chua.
Từ sau khi Thẩm Niệm dọn đến biệt thự, ăn uống trong nhà phần lớn xuất từ tay thím Trần, Thẩm Niệm không hề vào bếp, hôm nay khó được vào bếp một lần, cư nhiên là vì Nhan Sổ!
"Em chuyên môn làm cho hắn ăn?" Trên người nam nhân toát ra mùi chua mờ mờ ảo ảo.
Thẩm Niệm tùy tay múc một muỗng nhét vào trong miệng, mơ hồ mà đáp: "Đúng vậy, mệt tôi còn làm nhiều như vậy."Kia một đĩa trái cây lớn được rửa sạch lại dưới thêm tương salad, cũng tiêu phí cả thời gian.
Huống chi, nhìn bề ngoài mà nói, hình dạng trái cây đều là được tỉ mỉ cắt gọt, lớn nhỏ có đủ.
Cố Thừa Dịch khống chế không được vị chua trong miệng, ra vẻ không thèm để ý mà giơ tay, "Đói bụng."
Thẩm Niệm thuận tay đưa cho hắn, "Vậy anh ăn trước, tôi đi tắm rửa."
Nói xong, Thẩm Niệm cầm lên áo tắm dài vào phòng tắm, rất mau bên trong truyền ra tiếng nước tí tách tí tách.
Bên ngoài, Cố Thừa Dịch nhìn đĩa salad hoa quả được làm tỉ mỉ kia, liếc mắt nhìn thùng rác, lại liếc mắt nhìn ngoài cửa sổ, trong lúc nhất thời cũng không biết đến tột cùng nên lựa chọn chỗ nào làm địa điểm mai táng cuối cùng cho mấy thứ này.
Cuối cùng, vẫn là nhét vào trong bụng.Tính, rốt cuộc là bạn gái chính tay làm, không để Nhan Sổ nhìn đến, miễn cưỡng ăn xong đi.
Chờ Thẩm Niệm tắm rửa xong ra, Cố Thừa Dịch ôm bụng ăn đến căng dựa vào - sô pha, mày nhíu lại, bộ dáng rất là khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại Lão
Romance🥑Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🥑Tình trạng: hoàn thành 🥑Số chương:58 chương+2 PN 🥑dieulinhdeptrai 🥑vào đọc giới thiệu ở nhé. hơi dài ko đủ nên phải cho 1 chương riêng, đọc thấy ko hợp thì out thôi mà