Bất luận ý tưởng trong đầu Thôi trợ lý giống một con ngựa hoang thoát cương cỡ nào, hiệu suất công tác của hắn cũng không thể chỉ trích, quyền hạn của Thẩm Niệm thuận lợi mà xóa đến chỉ còn tầng cao nhất, giống như với trợ lý mới bình thường, không nửa điểm đặc quyền.
Lúc sau, chính là bình thường quen thuộc công tác hoàn cảnh, cùng với phân đoạn quen thuộc đồng sự.
Thứ hai buổi sáng là một vòng bắt đầu, phi thường bận rộn.
Đến bây giờ, Thẩm Niệm còn không biết phạm vi cùng nội dung công tác của mình, chỉ có thể đi theo bên người Thôi trợ lý xem hắn làm việc như thế nào.
Cũng là tới công ty rồi, cô phát giác không ít chỗ phù hợp và không phù hợp với cốt truyện.
Chỗ phù hợp là ở chỗ, nam chủ tổng tài chia công việc thành 2 tổ, phía đông là Thôi trợ lý cầm đầu tổ quốc nội, phía tây là Điền trợ lý cầm đầu tổ nước ngoài, hai bên từng người vận hành, không can thiệp chuyện của nhau.
Chỗ không phù hợp, nam chủ tổng tài trong tiểu thuyết là nam nhân giữ thân như ngọc, thuyết minh hắn có bao nhiêu giữ mình trong sạch cùng cấm dục, trợ lý bên người không có một người khác phái —— càng nổi bật ra đặc thù của nữ chủ.
Trên thực tế, lọt vào trong tầm mắt chứng kiến của Thẩm Niệm có nữ trong nhóm trợ lý.
Tổ quốc nội năm người, tổ nước ngoài tám người, không bao gồm cô, mỗi tổ có hai người là nữ, thời thượng lại trẻ tuổi, trang phục trang điểm công tác rất đẹp.
Sau khi quan sát, lại phát hiện một chuyện không phù hợp định lý nam chủ tiểu thuyết: Nói chỗ tổng tài làm có phái nữ nhất định sẽ yêu thầm tổng tài, cũng có nữ nhân nhằm vào quan hệ nam nữ hư hư thực thực cùng tổng—— này lại không có.
Bốn nữ trợ lý từ khi Thẩm Niệm tiến vào hai mắt nhìn cô, sau đó chính là cúi đầu làm việc, ngẫu nhiên cùng đồng sự bên cạnh nói vài câu nội dung công tác, tiếp theo cúi đầu tiếp tục làm.Nhìn lén Cố Thừa Dịch, ghen ghét Thẩm Niệm? Không tồn tại.
Cửa văn phòng Cố Thừa Dịch chớp mở ra nửa, có thể từ bên ngoài nhìn thấy hắn bên trong cẩn trọng mà công tác, chuyên chú lại mê người, bên ngoài muốn nhìn hắn, ngẩng đầu là có thể nhìn được.
Dưới tình huống như vậy, thời gian bốn nữ trợ lý nhìn Thôi trợ lý cùng Điền trợ lý, thậm chí thời gian cùng trợ lý khác nói chuyện đều so với Cố Thừa Dịch nhiều hơn rất nhiều, không phù hợp định luật nam chủ vạn người mê Jack Sue "Mỗi người phụ nữ gặp được đều thích tôi".
Này không khoa học a!
Nội tâm Thẩm Niệm điên cuồng thét chói tai, vì cái gì ở trên người Cố Thừa Dịch có như vậy nhiều việc không phù hợp với định lý nam chủ như vậy?!
Chẳng lẽ là bởi vì pháo hôi nữ xứng cô cùng nam chủ ở bên nhau, kéo thấp hào quang Jack Sue của nam chủ sao? Cánh của tiểu hồ điệp không đến mức dùng sức mạnh như vậy đi!Chỉ chốc lát sau, bắt đầu mở họp.
Trợ lý khác của tổng tài là phân bộ phận chi nhánh ngân hàng, gặp được bộ phận liên quan có quan hệ với ngành sản xuất mở cuộc họp, mới có thể tiến phòng họp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại Lão
Romansa🥑Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🥑Tình trạng: hoàn thành 🥑Số chương:58 chương+2 PN 🥑dieulinhdeptrai 🥑vào đọc giới thiệu ở nhé. hơi dài ko đủ nên phải cho 1 chương riêng, đọc thấy ko hợp thì out thôi mà