Chương 43 Lớn bao nhiêu

1.8K 62 3
                                    

Cố Thừa Dịch chưa bao giờ là lời âu yếm boy, muốn nghe hắn nói một câu lời ngon tiếng ngọt, so với ném chi phiếu khó hơn nhiều.

Ném chi phiếu chẳng qua là từ trong kho tài sản khổng lồ của hắn phân ra một tí xíu không đau không ngứa như vậy, mấy trăm mấy ngàn phần, lời ngon tiếng ngọt lại làm hắn đầy mặt đỏ bừng, tinh thần không tập trung, hoài nghi nhân sinh như thế nào gian nan như vậy.

Xuất phát từ mục đích nào đó tổng tài để mọi người đều biết, Cố Thừa Dịch đem bạn gái từ công ty cũ kéo qua, an trí đến vị trí gần mình nhất.

Nhưng mà, này cũng không đại biểu hiện thực có thể cùng ý tưởng lúc trước của hắn ăn khớp 100%.

Điều thứ nhất không tương xứng chính là: Trên hiệu xuất công tác, so với hắn không gì làm không được, bạn gái rõ ràng càng tín nhiệm Thôi trợ lý hơn.

Cố tổng tài không thừa nhận chính mình ghen, cho nên ở hiện trường đại hình ghen, hắn không thể không dùng kabedon, đè lại bạn gái chuẩn bị rời đi tìm Thôi trợ lý.

"Thẩm Niệm, vấn đề thứ nhất, bạn trai em là ai?"

Hơi thở nam nhân nhẹ nhàng nhợt nhạt mà lưu luyến ở trên vành tai, sau khi mất đi thị giác, thính giác cùng xúc giác tăng mạnh, lỗ tai Thẩm Niệm chậm rãi nhiễm màu đỏ.

Bắt đầu vẫn là nhàn nhạt hồng nhạt, theo môi người nào đó tới gần, hormone xâm nhập, hồng đến như máu.

"Anh." Thẩm Niệm cắn môi, nhịn xuống cảm giác thẹn thùng bị người bức bách dùng tư thế kabedon, "Còn không phải là anh sao?"

"Anh là ai?" Cố Thừa Dịch không tiếp thu cách nói hàm hồ, "Tôi hỏi chính là tên, trên thế giới còn có người họ 'Anh' sao?"
Thẩm Niệm: "......" Anh mẹ nó đầu óc có hố sao?!

Cô liền mau bị khí khóc, nam chủ đầu óc có bệnh, không biết ăn dấm gì, cư nhiên báo ứng đến trên người cô, sớm biết liền không đùa giỡn hắn.

"Cố Thừa Dịch!"

"Tôi đây." Cố Thừa Dịch không có buông hai tay vây khốn cô ra, vẫn cứ đem người vây ở giữa ngực mình cùng cánh cửa, tiếp tục hỏi vấn đề tiếp theo, "Vấn đề thứ hai, hai người chúng ta ai là người yêu cầu kết giao trước?"

"Vấn đề thứ ba, tổng tài cùng trợ lý, người nào lợi hại hơn?" Vấn đề này mang theo rõ ràng tính chỉ hướng cùng cảm xúc riêng tư.

"......" Thẩm Niệm giống như biết người nào đó đến tột cùng biệt nữu cái gì, thì ra chuyện lúc trước kia ngạnh còn không có qua đi sao? Thật nhỏ mọn!

Giám đốc Thẩm khóe miệng điên cuồng giơ lên, "Anh a."

Độ cong bên môi Cố Thừa Dịch giơ lên, biết Thẩm Niệm bị hắn che lại đôi mắt nhìn không thấy, dứt khoát không che dấu vui sướng của mình, thoải mái hào phóng mà cười.

"Trên thế giới còn có người họ 'Anh' tên 'a', tôi phải tìm cơ hội trông thấy."

Nói được nghiêm trang như vậy, không phải trong giọng nói để lộ ra tâm tình tốt, Thẩm Niệm thật đúng là gặp quỷ tin hắn!

Tính, người nào đó muốn ngạo kiều liền ngạo kiều đi.
Nhiều nhất thì phối hợp phối hợp, cho hắn cao hứng một chút.

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ