Chương 44 Người xuyên thư

1.7K 63 3
                                    

Sáng sớm, thím Trần gõ vang cửa phòng cho khách.

Mấy ngày qua, Thẩm Niệm vẫn luôn ở phòng cho khách, kiên trì không dọn đến phòng ngủ chính, Cố Thừa Dịch đi theo cô ở phòng cho khách, bỏ giường lớn cùng đại phòng của mình.

Thím Trần theo thói quen gõ cửa phòng cho khách kêu hai người rời giường, Cố Thừa Dịch theo thói quen đồng hồ sinh học sau khi bà gõ cửa không lâu đáp lại.

Nhưng mà, hôm nay gõ cửa đã lâu cũng không có nghe được tiếng đáp lại.

Rõ ràng, mấy ngày hôm trước tiên sinh đều sẽ đáp một tiếng, như thế nào hôm nay...... Ngủ quên sao?

Không nên nha.

Tiên sinh cùng tiểu thư làm việc và nghỉ ngơi rất bình thường, ngủ sớm dậy sớm, giống dưỡng sinh của người già bọn họ và trung niên đâu.

Để ngừa vạn nhất, thím Trần lại gõ cửa một lần, vẫn là không có đáp lại, bà không quá yên tâm, "Tiên sinh, tiểu thư, tôi vào đây."

Không có bất luận cái gì đáp lại.

Bà nôn nóng mà đẩy cửa phòng ra, hướng bên trong vừa thấy, giường đệm có dấu hiệu động qua, chỉ động một bên, trên giường một người cũng không có, áo ngủ gì đó cũng không có.

Thím Trần: "......" Nửa đêm biến mất?

Bà không xác định hai người có phải giống lần trước hay không đột phát muốn đổi phòng ngủ, hay là thức dậy sớm, nghĩ nghĩ, nhìn lại phòng ban đầu của Thừa Dịch gõ cửa, "Tiên sinh, tiểu thư, nên rời giường."

Vẫn như cũ không có tiếng đáp lại.

Thím Trần có chút khẩn trương, đẩy cửa ra, nghênh diện chính là phòng khách.

Trên tay vịn sô pha treo một bộ áo ngủ của nữ, trên mặt đất lại ném một bộ áo ngủ của nam, còn có hai cái quần lót nam nữ vứt lung tung trên mặt đất.

Cảnh tượng này, thím Trần quá quen thuộc, rốt cuộc phần lớn quần áo trong biệt thự toàn bộ trải qua tay bà.

Thím Trần lén lút lui ra ngoài, nhẹ nhàng đóng cửa lại, vẻ mặt mẹ già mỉm cười.

A nha, rốt cuộc đem được cây cải thìa chăm sóc hai tháng này ăn được.

Lần trước ăn cơm đậu đỏ, hôm nay nấu canh gà chúc mừng đi?

Tổ yến vẫn là nên ăn, táo đỏ cũng phải có, bổ huyết.

Thím Trần động tác không lớn, sợ quấy rầy bọn họ còn cố tình phóng nhẹ, Cố Thừa Dịch vẫn là tỉnh.

Khoảng thời gian dài dưỡng thành đồng hồ sinh học làm hắn tỉnh lại như cũ.

Thanh tỉnh trước tiên, hắn thấy rõ ràng hoàn cảnh nơi này, là phòng của hắn, không phải phòng cho khách, theo sát nhớ tới sự tình phát sinh tối hôm qua, cúi đầu nhìn người trong ngực.

Trong ngực Thẩm Niệm ngủ mặt phá lệ ngốc, mặt cô trời sinh mang theo cảm giác nhu nhược chọc người thương tiếc, so với người tối hôm qua nhiệt tình chủ động mời hắn tùy ý lấy chi phiếu, khác biệt không phải một chút hai chút.

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ