Sau khi nghe Vệ Linh Tuyên kể lại, Thẩm Niệm xem như nghe minh bạch đến tột cùng chuyện là như thế nào.
Thì ra, ngày đó quán cà phê còn có một em gái thích Cố Thừa Dịch.
Em gái này vốn là đi quán cà phê hưởng thụ thời gian nhàn nhã sau giờ ngọ, ai ngờ nhìn thấy hiện trường giao dịch chi phiếu của mẹ chồng hào môn cùng con dâu, không ít người có tâm bát quái chú ý nhìn qua.
Theo sau, chờ Cố Thừa Dịch đã đến, tâm em gái kia giống như nước sôi trào, một phát không thể vãn hồi.
Em gái sau khi xem hoàn chỉnh hiện trường về nhà tâm tình kích động, đem sự tình hướng bằng hữu vòng một phát, Vệ Linh Tuyên tự nhiên sẽ biết.
Vệ Linh Tuyên nghĩ: Tiểu tỷ muội mặt trong mặt ngoài hoàn toàn không có nói gì, vẫn là đừng hỏi, lẳng lặng chờ đợi thời gian trôi qua, đem một tờ này bóc qua đi.
Ai ngờ chờ tới chờ đi, không thấy tiểu tỷ muội phát một chút tin tức, cô lo lắng Thẩm Niệm bị Cố Thừa Dịch lộng chết ở trên giường, đành phải lại đây hỏi một chút.
Thẩm Niệm: 【 Tỷ muội, nói tốt mang tôi chạy trốn, còn tính không? 】
Vệ Linh Tuyên: 【 Di, Cố tổng vô dụng như vậy sao, cư nhiên còn có thể làm cô xuống giường? 】
Thẩm Niệm: 【...... Tình tỷ muội, chấm hết. 】
Vệ Linh Tuyên: 【 Vốn dĩ chính là tình chị em plastic: ) 】
Thẩm Niệm: 【............】
Vệ Linh Tuyên: 【 Ha ha không giỡn nữa, cô thật sự muốn chạy a? 】
Vệ Linh Tuyên: 【 Kia 3000 vạn đâu? 】
Thẩm Niệm: 【 Chi phiếu ở chỗ tôi, hắn đem toàn bộ tiền chuyển vào thẻ tôi. 】
Hậu Tư Phong nói 3000 vạn là phí vất vả của cô, Cố Thừa Dịch không có nuốt rớt số tiền này, làm một bảo bảo ngoan nghe lời mẹ, mua《 Ngự phu thủ tục 》《 Tình yêu bảy mươi hai thức 》, mặc kệ là tư liệu giấy hay là tư liệu điện ảnh, để cho cô bị bắt giải khóa không ít bất lương khụ khụ.
Vệ Linh Tuyên: 【 Có 3000 vạn, không hảo hảo sinh hoạt, cô còn muốn chạy a? 】
Thấy vậy, Thẩm Niệm do dự.
Trước khi mẹ nam chủ đưa chi phiếu, cô tự nhận giữa nam nhân cùng chi phiếu 100% sẽ chọn chi phiếu, lý do đương nhiên là: Thời gian cùng Cố Thừa Dịch kết giao không dài, tầm quan trọng của hắn so ra kém chi phiếu, càng đừng nói chi phiếu giá trị 3000 vạn.
Nhưng là ngày đó ở quán cà phê, Cố Thừa Dịch rõ ràng chính tai nghe được cô vì 3000 vạn vứt bỏ hắn, hơn nữa chín năm trước nguyên chủ kia một lần, năm tháng trước cô vì 300 vạn kia một lần, đây là lần thứ ba.
Dù vậy, Cố Thừa Dịch cũng chính là hung hăng mà hôn cô, ôm cô.
Trừ bỏ bức bách cô thức đêm vận động, nên cấp quần áo hàng hiệu, trang sức, túi xách, thậm chí sau khi có 3000 vạn, mỗi tháng tiền lương trợ lý tổng tài tập đoàn Cố Thị vẫn là sẽ đúng giờ chuyển vào thẻ.
Như thế đủ loại, tính toán lên, Thẩm Niệm trong lòng liền hư.
Cô không phải người không biết tốt xấu, nhiều việc nhìn xuống, nam chủ đối với cô thật sự là một bạn trai xứng chức, cô lại vứt bỏ hắn chạy loạn liền có chút quá mức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại Lão
Romance🥑Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🥑Tình trạng: hoàn thành 🥑Số chương:58 chương+2 PN 🥑dieulinhdeptrai 🥑vào đọc giới thiệu ở nhé. hơi dài ko đủ nên phải cho 1 chương riêng, đọc thấy ko hợp thì out thôi mà