Chương 52 Lãnh chứng

2K 65 3
                                    

Sau khi đạt thành chung nhận thức, vì tốt cho việc tạo người, tạo cái bảo bảo khỏe mạnh, Thẩm Niệm không mang thai thì thời kỳ bà dì sắp đến, hai người lựa chọn tu sinh dưỡng tức.

Chờ lại chờ, khoảng cách thời gian bà dì tới lần trước đã trôi qua hai tháng, còn chưa có tới.

Khi Thẩm Niệm tỉnh lại, Cố Thừa Dịch đã không ở trong phòng.

Này rất bình thường, hắn buổi sáng sẽ đi hoa viên chạy bộ hoặc là đến phòng tập thể thao chạy vài vòng rèn luyện thân thể.

Tính tính thời gian dì tới lần trước, cảm thấy khoảng cách thời gian lần này có chút lâu, không quá yên tâm, vẫn là từ trong ngăn kéo tủ đầu giường lấy ra hai cái que thử thai lần trước mua trở về xong vô dụng, tùy tiện lấy một cây vào toilet.

Nhân tố ảnh hưởng dì rất nhiều, Thẩm Niệm tính toán là: Nếu không mang thai, cuối tuần phải đi bệnh viện khám, nữ nhân thành niên hai tháng dì không tới khẳng định là chỗ nào có vấn đề.

Sau đó…… Hai vạch đỏ xuất hiện.

Giám đốc Thẩm đầu óc có một ngắn đường, cô nỗ lực tính toán thời gian.

Mười ngày trước cô dùng qua một lần que thử thai kết quả hiện không có mang thai, mười ngày này hai người tu sinh dưỡng tức không có thức đêm vận động, cho nên đứa nhỏ này là có khi nào? 

Cô có điểm hoài nghi kết quả kiểm tra đo lường của que thử thai, nhưng là nước tiểu không có, không thể lại kiểm tra đo lường một lần, làm trong lòng cô rất là rối rắm.

“Thịch thịch thịch”, Cố Thừa Dịch ở bên ngoài gõ cửa, “Nên ăn cơm sáng.”

Thẩm Niệm đờ đẫn mà kéo ra cửa toilet, Cố Thừa Dịch thấy cô tóc xù rối loạn đỉnh đầu cười cười, giơ tay vì cô vuốt tóc xù, “Quên chải đầu?”

Đâu chỉ quên chải đầu?

Từ sau khi nhìn thấy que kết quả thử thai, Thẩm Niệm chuyện gì cũng chưa làm, quần áo chưa đổi, hàm răng chưa xoát, mặt chưa, đã phát ngốc.

Lúc này, mặt cô vô biểu tình mà lay tay Cố Thừa Dịch, đem que thử thai đặt vào tay hắn.

…… Ân?

Mười ngày trước mới vừa dùng qua cái này, Cố Thừa Dịch trí nhớ rất tốt, tinh tường nhớ rõ lúc ấy hắn kỳ vọng là hai vạch hồng dương tính, cho nên hiện tại…… Hai vạch hồng?

Có loại kinh hỉ gọi là chờ mong đã lâu sau khi thất vọng không hề chờ mong lại đột nhiên toát ra làm kinh hỉ, tâm tình thay đổi rất nhanh, đối trái tim thập phần không hữu hảo.

Cố Thừa Dịch một tay nắm chặt que thử thai, một tay bắt lấy Thẩm Niệm, “Đi, chúng ta đi bệnh viện!”

Mười ngày trước, que thử thai hiện không mang thai, mười ngày sau, que thử thai lại hiện mang thai.

Cái tật xấu gì?

Là que thử thai lần trước kia hỏng rồi, hay là cái mới vừa kiểm tra đo lường?

Cố tổng tài không dám lại tin tưởng tính chuẩn xác này, vẫn là quyết định đi một chuyến bệnh viện để đảm bảo. Thẩm Niệm cũng là nghĩ như vậy, không nghĩ lại vì thế lúc vui vẻ lúc thất vọng, hai người ăn nhịp với nhau.

Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại LãoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ