Thương định tốt hôn lễ phải tiến hành, Thẩm Niệm tự nhiên mà bị Chu Công triệu hoán, chìm vào giấc ngủ.
Chờ sau khi cô ngủ, Cố Thừa Dịch một lần nữa bò dậy, đóng lại cửa phòng ngủ, trở lại thư phòng.
Thời gian còn sớm, hắn trước gọi điện thoại cho Hậu Tư Phong: “Mẹ.”
“Nói.”
“Con muốn trong vòng một tháng cử hành hôn lễ.”
“Ân.” Qua một tháng, Thẩm Niệm bụng to lên tới liền vô pháp mặc váy cưới.
“Hôn lễ làm ở khách sạn, tận lực đơn giản hoá nghi thức, người thân bạn bè mời số lượng sẽ không quá nhiều. Thư mời hôn lễ cùng danh sách khách khứa sau đó định ra tốt sẽ đưa mẹ, mẹ nhìn lại có yêu cầu tăng giảm hay không, mai kia chế tác tốt liền phát ra.”
“Ân.” Con trai tuy là tìm đối tượng có chút chậm, những mặt khác vẫn là rất giống người Cố gia, mau, chuẩn, tàn nhẫn.
“Mẹ, cảm ơn.” Mặc kệ là nửa điểm cũng chưa từng khó xử Thẩm Niệm, vẫn là ở sau khi Thẩm Niệm mang thai tại vòng thượng lưu truyền ra tin tức, giữ gìn thanh danh Thẩm Niệm.
“……” Mẫu thân bị cảm tạ một giây đồng hồ treo điện thoại.
Cố Thừa Dịch cười mà không nói, buổi tối kêu Thôi trợ lý lên làm việc.
Bọn họ cứ như vậy quyết định kết hôn, chờ đến khi Thẩm Niệm đem hài tử sinh hạ sớm hay muộn sẽ có người cho rằng là cô bé lọ lem ỷ vào hài tử trong bụng áp chế Cố Thừa Dịch cưới cô, hắn có thể dùng thủ đoạn cường ngạnh áp xuống lời đồn đãi hoặc là tự mình ra mặt làm sáng tỏ, nhưng những cái đó hiệu quả không bằng một câu nói của Hậu Tư Phong.
Hậu Tư Phong lấy phương thức gọi con dâu cùng gọi cháu nội đem những lời đó nói ra, đã cho thấy hai người nói chuyện yêu đương nửa năm không phải đơn thuần hiệp tử thành hôn, lại cho thấy thái độ của mình đối với con dâu cùng tôn nhi, người trong vòng chỉ biết cảm thấy người Cố gia không có bởi vì hài tử miễn cưỡng tiếp thu cô bé lọ lem vào hào môn.
Đến nỗi sau này giải thích, còn có thể hay không có người cảm thấy Thẩm Niệm là bởi vì hài tử gả vào hào môn, vậy đến xem thái độ lúc sau của Cố Thừa Dịch cùng Cố gia.
Chuyện về sau Cố Thừa Dịch tạm thời không nghĩ nhiều, một tháng hoàn thành những thứ cần chuẩn bị cho hôn lễ, thời gian quá khẩn trương.
Ngày hôm sau, sau khi Thẩm Niệm rời giường kinh ngạc nhìn thấy mệt mỏi trên mặt Cố Thừa Dịch, như là tối hôm qua không có ngủ ngon.
Có như vậy trong nháy mắt, cô hoài nghi mình tối hôm qua có phải biến thân bạch tuộc quấn người hắn không bỏ hay không, nhớ tới thời điểm buổi sáng tỉnh lại mình quy quy củ củ nằm ở chỗ mình ngủ bên này, cảm thấy không có khả năng.
“Anh mất ngủ?”
Hẳn là không đến mức là bởi vì mình được làm ba ba, hưng phấn cả đêm đi?
Cô lần đầu tiên làm mụ mụ, cũng là tay mới, cũng không có như thế a.
Cố Thừa Dịch lắc đầu, đem toàn bộ danh sách thứ cần chuẩn bị cho hôn lễ cùng khách khứa đem ra, “Em đến xem, thích cái nào, có muốn thêm khách khứa hay không, còn có người được chọn làm phù dâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại Lão
Romansa🥑Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🥑Tình trạng: hoàn thành 🥑Số chương:58 chương+2 PN 🥑dieulinhdeptrai 🥑vào đọc giới thiệu ở nhé. hơi dài ko đủ nên phải cho 1 chương riêng, đọc thấy ko hợp thì out thôi mà