“Đương nhiên.” Thẩm Niệm sao có thể sẽ quên tồn tại của nữ chủ? “Cô ấy làm sao vậy?”
“Ăn cắp bản thảo thiết kế, liều chết không nhận, khóc sướt mướt náo loạn thật lâu sau bị sa thải. Như vậy sự ảnh hưởng rất lớn, Cô ở cái ngành sản xuất này ở không nổi nữa.”
Đây là trong cốt truyện nguyên tác, vốn là vì tạo cơ hội nam chủ anh hùng cứu mỹ nhân, thúc đẩy tiến triển tình cảm, cho nữ chủ một cơ hội vả mặt, tích lũy sảng cảm cùng ngọt độ.
Hiện giờ hiện trạng là: Nam chủ dự định muốn anh hùng cứu mỹ nhân đang bận làm trượng phu cùng ba ba, vội vàng an bài chuyện hôn lễ, không công phu để ý tới một cái người xa lạ. Không có nam chủ hỗ trợ, nữ chủ khó có thể xoay người.
Thẩm Niệm không quá nhớ rõ tình tiết cụ thể trong tiểu thuyết, suy nghĩ hơn nửa ngày không nghĩ ra cái gì hữu dụng, khô cằn hỏi: “Bạn trai cũ kia của cô ấy đâu?”
Vệ Linh Tuyên “Phụt” một tiếng bật cười, “Người nọ không cho Tô Điềm thêm phiền toái chính là tốt rồi, còn kỳ vọng hắn tới làm anh hùng cứu mỹ nhân sao?”
Một nam nhân có thể thông đồng cùng khuê mật bạn gái còn công khai dùng cái cớ qua loa lấy lệ “Em không cho anh chạm vào”, sẽ là cái nam nhân tốt?
Tiếp theo, Vệ Linh Tuyên nói một phen chuyện xưa cô nghe được cùng suy đoán.
Trong nguyên tác, Tô Điềm ở hộp đêm gặp nam chủ, có thế lực cường đại nam chủ ở, bạn trai cũ muốn làm cái gì cũng có điều cố kỵ, tự nhiên mà an phận hồi lâu, chờ đến thời điểm nên nhảy nhót thúc đẩy tiến trình tình cảm lại ra, trong lúc khác vẫn luôn không có cảm giác tồn tại.
Không có nam chủ, Tô Điềm nói chuyện tự mang mềm mại cùng ngọt khang như là đang làm nũng, tính cách lại không phải quyết đoán, cùng bạn trai cũ phân phân hợp hợp, dẫu lìa ngó ý còn vương tơ lòng, nháo thật sự khó coi.
Vốn dĩ đây là việc riêng của đôi tình lữ, ngầm phát sinh cái gì không nói ra, người khác cũng không biết.
Cố tình bạn trai cũ thông đồng chính là khuê mật nữ chủ, nữ chủ cùng khuê mật lại ở cùng phòng làm việc, khuê mật không nghĩ để cô sống tốt, liền đem sự tình tuyên dương ra tới, còn nói Tô Điềm bá chiếm vị trí không bỏ là tiểu tam. Đi theo, bạn trai cũ lại chạy tới lôi lôi kéo kéo câu kết làm bậy, để quần chúng đến ăn dưa hoàn toàn xem không hiểu tiến triển, tùy tiện não bổ đoán mò.
Cái này tốt, trước có ăn cắp thiết kế bản thảo, sau có làm tiểu tam, Tô Điềm ở trong giới thanh danh không thể xấu hơn.
Nghe rất thảm, sự tình phát sinh đến khá xa, Thẩm Niệm không có cảm giác gì, cũng không có khả năng cố ý tiêu phí tâm tư vượt ngành giúp Tô Điềm.
Chuyện phát sinh dưới lầu ở tiểu khu lúc ấy, làm cô đối Tô Điềm người này nổi lên thái độ kính nhi viễn chi. Vạn nhất hảo tâm hỗ trợ bị ăn vạ, chạy tới đoạt lão công cô, đoạt không đoạt được lại nói khác, trong tiểu thuyết thật sự phát sinh loại tình tiết mới này, rất ghê tởm. (Haiz, k giúp người ta cũng đến đoạt thôi à)
Cùng Tô Điềm không có gì giao tình, Thẩm Niệm không muốn mạo hiểm nguy hiểm như vậy.
Nghĩ nghĩ, đem chuyện ngày đó phát sinh vừa nói, vừa cảm thán, “Thời điểm tôi xem tiểu thuyết còn cảm thấy nữ chủ người cũng như tên, rất ngọt, thật sự gặp chỉ cảm thấy một cổ vị hoa sen.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại Lão
Romance🥑Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🥑Tình trạng: hoàn thành 🥑Số chương:58 chương+2 PN 🥑dieulinhdeptrai 🥑vào đọc giới thiệu ở nhé. hơi dài ko đủ nên phải cho 1 chương riêng, đọc thấy ko hợp thì out thôi mà