Lần đầu tiên kiểm tra thai kì là thời điểm mang thai mười hai tuần, cũng chính là ba tháng.
Thời gian này không sai biệt lắm chính là trước sau hôn lễ, căn cứ thời gian Cố Thừa Dịch định ra hôn lễ tới xem, kiểm tra thai kì so hôn lễ muốn sớm, cũng là sau khi hắn trải qua thận trọng suy xét quyết định kiểm tra tình huống bảo bảo trước.
Hôm nay là thứ ba, Cố Thừa Dịch không có đi làm, bồi Thẩm Niệm đi bệnh viện kiểm tra.
Bệnh viện có thông đạo VIP không cần chờ đợi, kết quả ra cũng nhanh, chính là bởi vì nơi để các loại dụng cụ chữa bệnh cùng vị trí tầng lầu bất đồng, thay đổi địa điểm yêu cầu không ít thời gian đi.
Thời điểm lên lầu, ở gần cửa thang máy gặp một bác sĩ nam giá trị nhan sắc hơn người.
Ngay từ đầu, Thẩm Niệm không để trong lòng, đơn thuần cảm thán thế giới này tuấn nam mỹ nữ rất nhiều, thật sự đẹp mắt.
Thẳng đến khi nghe được có hộ sĩ kêu: “Nhậm bác sĩ.”
Thẩm Niệm trong lòng nhảy dựng, nghe tiếng gọi của nữ hộ sĩ kia bác sĩ nam thả chậm bước chân hơn người bên cạnh, cô hướng ngực hắn liếc mắt một cái, trên túi ngực trái cài thẻ chứng minh công tác.
Nhậm Hành Duệ!
Nam phối thứ hai xuất hiện!
Các mục kiểm tra kết thúc, Cố Thừa Dịch bồi tại bên người, Thôi trợ lý chờ lấy báo cáo, Thẩm Niệm lấy ra di động.
Thẩm Niệm: 【 Tỷ muội, cô biết Nhậm Hành Duệ như thế nào làm ở bệnh viện tư nhân sao? 】 trong nguyên tác nam xứng ở bệnh viện công lập, rốt cuộc nhìn từ tình trạng kinh tế của nữ chủ Tô Điềm trước khi gặp được nam chủ, căn bản không có khả năng đi bệnh viện tư nhân.
Vệ Linh Tuyên: 【 Tôi làm! / đắc ý / 】
Thẩm Niệm: 【? 】
Vệ Linh Tuyên: 【 Hắn là ca ca tôi sau khi mẹ tôi tái hôn. 】Cánh của tiểu hồ điệp tùy tiện phất một cái, là có thể ngăn cách cơ hội nữ chủ cùng nam xứng gặp mặt.
Thẩm Niệm: 【 Tôi cảm thấy cô hẳn là họ Tô. 】
Vệ Linh Tuyên: 【?? 】
Thẩm Niệm: 【 Tên Mary. 】
Vệ Linh Tuyên: 【 Ha ha ha tôi nhưng thật ra rất muốn nhân sinh Mary Sue, có bốn ba ba đại lão, năm ca ca đại lão sủng tôi, trở thành bạch nguyệt quang của sáu đại lão, nhưng này không phải không có sao / buông tay / 】
Thẩm Niệm: “……” Cô thắng.
Kết quả kiểm tra thai nhi biểu hiện hết thảy bình thường, cả mụ mụ cùng bảo bảo đều rất khỏe mạnh, hai vợ chồng an tâm mà chuẩn bị hôn lễ.
**
Hôm nay là hôn lễ của Thẩm Niệm và Cố Thừa Dịch, bao khách sạn Giang Đông cả ngày, người không có thư mời liền cửa cũng không thể vào được, trình độ lớn nhất ngăn chặn người xa lạ cùng truyền thông tiến vào.
Khách sạn Giang Đông ngày nghỉ đông như kiến, là vô số người nghỉ phép nhiệt tình yêu đương tại khách sạn, chiếm diện tích lớn, vị trí địa lý thuận lợi, không quá nhiều người đến xem náo nhiệt—— Cố Thừa Dịch thành công làm được tận lực làm hôn lễ đơn giản, không mời quá nhiều người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại Lão
Romance🥑Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🥑Tình trạng: hoàn thành 🥑Số chương:58 chương+2 PN 🥑dieulinhdeptrai 🥑vào đọc giới thiệu ở nhé. hơi dài ko đủ nên phải cho 1 chương riêng, đọc thấy ko hợp thì out thôi mà