Tô Điềm từ trong mộng bừng tỉnh, mồ hôi đầy đầu.
Mộng lúc ban đầu, nhìn đến hôn lễ long trọng hoa mỹ, cô cho rằng đó chỉ là mộng đẹp, là vì làm trọn vẹn tiếc nuối chính mình ở trong hiện thực vô pháp có được;
Cuối giấc mộng, một khắc nhìn đến mặt tân lang kia, cô rốt cuộc hiểu được, đây là ác mộng!
Ban ngày nghĩ gì, ban đêm mơ thấy cái đó.
Tô Điềm tin tưởng là gần đây cô nhìn thấy quá nhiều hôn lễ, hiện trường hôn lễ hôm nay tân lang tân nương lại là người cô nhận thức, tân lang lại soái khí như vậy, nhiều tiền, ưu tú, là lão công hoàn mỹ trong cảm nhận của nhiều nữ hài, cho nên mới có giấc mộng như vậy.
Mộng cùng hiện thực tương phản, là không chân thật, Tô Điềm lau mồ hôi, mang theo thấp thỏm cùng bất an lại ngủ.
Đêm nay, cô không ngủ ngon, nửa đêm về sáng là mơ về kế tiếp hôn lễ, trong mộng cô rất hạnh phúc.
Trượng phu có thể nói là đem cô phủng ở lòng bàn tay, muốn ánh trăng không hái ngôi sao.
Cô lo lắng bà bà hào môn không hợp ở chung, trượng phu mang theo cô ở tại biệt thự đơn lập, hai vợ chồng đơn độc ở, cha mẹ chồng bất hòa không ở bên nhau, cũng liền không có mâu thuẫn.
Cô không muốn đãi ở nhà làm hào môn thiếu nãi nãi, muốn tiếp tục làm thiết kế trang phục, hắn liền bỏ vốn cho cô mở phòng làm việc, còn đem đoạn đường tốt nhất thành phố Giang Đông mở ra hai tầng tới để cô dùng, tiền tài, nhân mạch đều cho cô.
Cảnh tượng lại chuyển, trở lại tình hình gần đây hiện giờ.
Cô bị khuê mật hãm hại ăn cắp bản thảo thiết kế, Cố Thừa Dịch giúp cô tìm được chứng cứ, lấy lại danh dự, Tần Ngọc Huân giúp cô thưa kiện, địa vị thanh danh đều đã trở lại. Không chỉ có như thế, trải qua sự kiện ăn cắp thiết kế bản thảo, trên người lại có thân phận tên tuổi phu nhân tổng tài tập đoàn Cố Thị, cô ở trong ngành một lần là nổi tiếng, vô số kẻ có tiền tới tìm cô định chế phục trang.
Rạng sáng bốn giờ , đồng hồ báo thức vang lên.
Nhìn cùng biệt thự trong mộng khác nhau như trời với đất, thậm chí phòng cho thuê không có cái phòng vệ sinh lớn như trong biệt thự, tâm Tô Điềm phảng phất từ đám mây rơi xuống vực, vắng vẻ, dường như sinh hoạt xa xỉ phú quý như vậy vốn dĩ nên thuộc về cô.
Lắc lắc đầu, Tô Điềm không hề nghĩ nhiều, rời giường đi làm.
Cô cho rằng đây là ngẫu nhiên nằm mơ ảo tưởng một chút sinh hoạt tương lai biến thành kẻ có tiền, nhưng những ngày tiếp theo, cô mỗi ngày buổi tối đều nằm mơ, dần dần, cảnh trong mơ cùng chuyện phát sinh ở hiện thực chậm rãi trùng hợp.
Thì ra, lúc trước cô phát hiện bạn trai cũ cùng khuê mật liên thủ phản bội, cô chạy tới hộp đêm mượn rượu tiêu sầu bị người hạ dược, thật vất vả chạy ra tới ở cửa gặp được người hẳn là Cố Thừa Dịch, lúc sau cô cùng người tuấn mỹ ưu tú như vậy đã xảy ra tình một đêm, triển khai gút mắt tình cảm anh truy em trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Đại Lão
Romance🥑Tác giả: Mang Quả Nhãn Kính Nương 🥑Tình trạng: hoàn thành 🥑Số chương:58 chương+2 PN 🥑dieulinhdeptrai 🥑vào đọc giới thiệu ở nhé. hơi dài ko đủ nên phải cho 1 chương riêng, đọc thấy ko hợp thì out thôi mà