🍑

3.5K 309 44
                                    

Tuyển thủ nhóm tôi nhất định sẽ đè bẹp các cậu trong đợt thi cấp quốc gia lần tới, cứ đợi mà xem!

Lời thách thức như sấm rền được cả hai đội taekwondo của câu lạc bộ ABC và câu lạc bộ Nhất Đẳng tuyên bố trước cuộc thi nửa tháng. Hai câu lạc bộ đáng gờm của tỉnh E đều được chọn để làm đại diện tỉnh đi thi quốc gia vì bất phân thắng bại - một điều chưa từng có tiền lệ.

"Còn dư thời gian, dư sức để to mồm với đội bên kia hẳn là tôi cho các cậu tập chưa đủ đúng không?" Giọng nói quyền lực của thầy Park đuổi cả hai đội về võ quán của mình.

Kim Taehyung của CLB ABC là người đựơc các thầy đặt kì vọng nhiều nhất vì có khả năng thắng được Jeon Jungkook của đội bạn.

Đội Nhất Đẳng có một Jeon Jungkook, đương kim vô địch của mùa giải trước, nên cứ hóng hách mãi. Lần đó mà Kim Taehyung đăng kí tham gia thì chưa chắc huy chương đã về tay đội bên đó. ABC quyết giành được huy chương vàng về tay lần này cho bằng được.

Hai đội giương cung bạc kiếm với nhau từ rất lâu kể từ khi có người đồn người thành lập đội CLB ABC cướp bạn gái của người lập đội CLB Nhất Đẳng. Lời đồn truyền đến nay cũng đã hơn ba mươi năm chưa có lời giải đáp, hậu duệ của hai đội cũng vì truyền thống mà không ưa nhau. Cái cớ ghét nhau vì là đối thủ cạnh tranh chỉ là lớp vỏ bên ngoài, phần ruột bên trong chỉ có người của hai CLB biết.

Mắng nhau xong ai về nhà nấy luyện võ để chuẩn bị cho kì thi sắp đến.

Từng tiếng thở, tiếng thét khí thế vang lên không ngừng nghỉ từ bốn giờ sáng đến hơn chín giờ tối suốt nửa tháng trời.

"Mình lẻn ra ngoài mua đồ ăn thế này, thầy mà bắt được là coi như xong đời đó!" đai đỏ nói với đai nâu.

Đai nâu vỗ vai trấn an đai đỏ bảo là không sao, giờ này chắc thầy đã về nhà ăn cơm với cô rồi.

Đai đỏ vẫn hơi sợ "Nhưng mà còn anh Taehyung đó, anh ấy cũng đáng sợ không kém thầy đâu"

Đai đỏ nói xong thì nghe tiếng xột xoạc của cành cây, sợ đứng hình. Đai đỏ, đai nâu cứng đờ người, không dám nhúc nhích. Sau tiếng cành cây là tiếng ai đó nhảy phịch xuống từ trên cao, chân giẫm phải lá khô kêu rôm rốp.

Có người đến!

Hai đứa đứng yên chờ người đến bắt tại trận nhưng chờ mãi chẳng thấy chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ nghe nhầm?

Chúng xoay người, men theo tiếng động ban nãy nghe được, đi tìm.

Không thấy thầy mà chỉ thấy Jeon Jungkook của đội bên kia, anh ta vậy mà cả gan lẻn vào CLB của bọn họ.

"Bắt quả tang!" Chúng thét lên như chuẩn bị đi một bài quyền rồi phóng như bay đến chỗ hắn.

Đến nơi chúng mới phát hiện có cả anh Taehyung của bọn chúng cũng ở đây, thấy bọn nó, Kim Taehyung vội giấu thứ gì đó còn bốc khói ra sau lưng.

"Anh mò đến đây làm gì? Á à trèo tường?  muốn lẻn vào xem lén đội chúng tôi tập luyện? Muốn chơi trò xấu sao?" đai nâu sừng sộ nhe răng hâm dọa.

[KookTae/Oneshot R+] ChampionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ