CHAPTER 1
whooo!!!!!!!
ito yung fist time ko na sasakay ng space shuttle
ayaw ko back out na ako!!!!! T.T
kung nagtataka po kayo kng bakit ako nandito ee dahil fieldtrip po namen hindi talaga ako mahilig pumunta sa mga park na ganito ang mama ko kasi masyadong k.j lagi na lang sa marry go round ako pinapasakay kaya minsan ayaw ko na sa ganito nakakasawa talaga .....
by the way let me inroduce my self to you i am krisha anne cantar some of my friends call me kris but mas prefer ako kung isha na lang
nandito na ako sa line malapit na kameng sumakay sa space shutle pero hindi pa ako ready kasama ko kasi si kenneth siya lang naman ang taong pinaka ayaw kong makita in my whole life .. kung tatanungin nyo kung bakit nako wag nalang malalaman nyo din yan kapag nabasa niyo na ang buong story....
at ito kame ngayon ang awkward... nakakapit lang naman ako sa may poste habang hinihila nila ako dahil turn na namen para sumakay ,.,. arghh si kenneth binuhat na ako sh*t wala na akong nagawa kundi ang sumama pinagitinginan na rin naman kasi kame ng mga tao dito
may mga magbubulungan na din
" like hell bat sya pumila kung takot pala siya mukha siyang bata poor prettylady"
"anu bayan ang tagal nya .. hindi lang sila ang sasakay noh"
"ang swerte naman niya ang cte ng bumuhat sa kanya"
yan lang naman ang mga naririnig ko habang buhat ako ni kenneth ... hindi naman pogi si kenneth aa in fact kadiri nga sya ee ( makalait krisha .. ang ganda moh) ms. author wag ka ng umepal ako bida dito ....
ayun mukhang may katabe na ang mga kaklase ko isang seat na lng ang vacant at ayun ang seat sa tabe ni kenneth . anu pa nga bang magagawa ko diba... umupo na ako don . nung tinataas na kame hindi ko feel ang tension dahil hawak ni kenneth ang kamay ko at inaaliw niya ako sa pagkkwento nyang mga walang kwentang bagay hindi ka na lang namalayan biglang bumilis ang takbo pababa na pala ang sinasakyan namen O___o aaahhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!
kenneth's POV
unang beses kong nakasama si krisha ng ganito ang saya ko kasi matagal na akong may gusto dito kaso ang sungit sungit niya sa akin ... pero kanina hinayaan niya lang akong hawakan ang kamay niya at sh*t ang lambot ng kamay niya parang may foam.... kinikilig akooo!!!!! *^.^* kenneth stop blushing kadiri kalalaki mong tao kinikilig ka .... anyways sinigaw ko sa space shuttle yung katagang KRISHA MAHAL KITA SOBRA pero wala akong nakuhang sagot siguro hindi niya narinig sigawan kasi ng mga tao ang nangingibabaw ..... at eto kame turn na namen para bumaba ....
kenneth itayo mo nga ako dito mag paka gentleman ka naman minsan
wait lang krisha tatayo muna ako bago kita itayo aa
what ever basta bilisan mo jan
aye aye captain * with matching salute pa *
at naitayo ko na nga sya . grabe hindi siya masungit ngayon naninibago ako.. babalik muna kame sa bus napagod na rin kasi kame ee...
krisha's POV
nandito kame ngayon sa bus
bumalik kame
kasi pagod na ako .. kanina nung nasa ride kame ni kenneth grabe hinayaan ko siyang hawakan yung kamay ko ewan ko kung bakit siguro dahil natatakot lang akong mahulog sa sinasakyan namen .. tama walang ibang dahilan