Cộp Cộp Cộp!
Tiếng bước chân dần vang lên, một thiếu nữ tóc nâu tiến tới chỗ bọn họ.
"Hử, cậu nhóc này là ai vậy, nhìn đáng yêu ghê"
Yukie: "..." đáng yêu? Mình sao?
"Nhóc này là người quen của tôi đấy Shoko, nhìn thế thôi chứ nhóc này giỏi lắm đó"
Shoko Ieiri ngạc nhiên nhìn cậu, Gojo Satoru vốn rất kiêu ngạo bởi sức mạnh của mình nên hay không đặt người khác vào mắt, nay lại khen một cậu nhóc như vậy, đúng là mở mang tầm mắt mà.
"Chào em, chị là Shoko Ieiri, bạn của hai tên này, rất vui được gặp em"
"Kiekitsu Yukie, rất vui được gặp chị Shoko-san"
Tập hợp đã xong, Yukie nhanh chóng nhận ra tay của Gojo Satoru đang lâm le muốn nắm lấy cổ áo mình, cậu nhanh chóng né sang một bên.
"Không chơi bắt cóc nha ông anh"
"Xì"
Gojo Satoru cụ mặt khi thấy kế hoạch không thành công, chỉ đành nhún vai tiếc nuối rồi cùng bạn học tạm biệt cậu sau đó rời đi.
Reng reng!
"Hử, sao?"
[Zero-sama, tôi đã thu thập toàn bộ tài liệu mà cậu yêu cầu]
Giọng của Sakuya vang lên.
"Được, ta sẽ trở về ngay"
______________
Ngồi trong thư phòng, xung quanh là những giá sách lớn.
Yukie thở dài, ném sấp tài liệu vừa đọc lên bàn.
"Mình đã đọc thứ gì vậy trời, dù đã đoán được hiệu ứng cánh bướm diễn ra nhưng như thế này thì..."
Đống thông tin kia khiến Yukie phải suy nghĩ lại toàn bộ kế hoạch.
Bộ não IQ 2000 bắt đầu vận hành.
Tối hôm đó_thư phòng.
"Zero-sama, mọi thứ vẫn đang theo kế hoạch, ngày mai sẽ đến bước tiếp theo"
Akishima Hotaru cẩn thận báo cáo lại cho Yukie.
"Hm, cô ta lọt bẫy rồi chứ"
"V...Vâng"
Hotaru miễn cưỡng nở nụ cười, Yukie nhìn thấy, giọng mỉa mai
"Sao vậy, được một mỹ nữ như cô ta theo đuổi đáng ra ngươi phải vui chứ"
Akishima Hotaru là một người có gương mặt điển trai, quanh người là bầu không khí dễ gần nên rất thu hút người khác.
Vì điều đó cho nên Yukie đã cử Hotaru đến để theo dõi Kiekitsu Hanemi, một cô gái luôn thích những người điển trai như cô ta chắc chắn sẽ không bỏ qua Hotaru được.
"Haizzz, vui sao được, cô ta cứ sáp sáp lại gần tôi, nước hoa thì xịt đầy người, ngửi thấy mà muốn ói"
Ấn tượng của Hotaru đối với Kiekitsu Hanemi không tốt lắm, nói đúng là là kỳ thị luôn đấy.
Người gì đâu mà không có liêm sỉ, biết anh là giáo viên mà còn đi đến quyến rũ, may mắn thay như thế cũng là nằm trong dự đoán của cậu chủ, lại đúng theo kế hoạch ban đầu đã định ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN/ Tống] Nơi Tôi Thuộc Về
RandomTruyện ngẫu hứng Đời trước bị cầm tù Đời này được giải phóng Đời trước chịu đau thương Đời này hưởng hạnh phúc Đời trước yếu đuối không dám phản kháng Đời này mạnh mẽ đứng lên đấu tranh.