Chap 7 : Hỏi cưới (2)

64 8 1
                                    

Nữ nhân sáng sớm vội vội vàng vàng , tóc đen búi gọn có vài sợi bay tán loạn , gương mặt có tuổi đã xuất hiện nếp nhăn nhưng vẫn rất xinh đẹp , biểu tình có vẻ rất vội vã xen kẽ cùng bất ngờ lại có vui mừng , chân đeo giày cao gót mà vẫn có thể bước dài mà nhanh , lớn giọng gọi :

- Lão gia ! Lão gia ! Ông mau ra đây mà xem !_ Lãnh Ảnh .

Lãnh Hoa Ảnh - Nữ , phu nhân Dạ gia , vợ của Dạ Tử Linh , mẹ ruột của Dạ Lãnh Thiên Bình và Dạ Lãnh Sư Tử .

- Lão gia ! Mau lên đi !_ Lãnh Ảnh .

Giọng bà ta ngày càng vội vàng , rất mất kiên nhẫn . Khiến tên nam nhân ngồi trong phòng khách nhăn mày cau có .

- Mới sáng ra đã ồn ào ! Rốt cuộc là có chuyện gì ?_ Dạ Linh .

Dạ Tử Linh - Nam , cha ruột Dạ Lãnh Xử Nữ , Dạ Lãnh Thiên Bình và Dạ Lãnh Sư Tử .

Hắn ta quay mặt nhìn .

- Có chuyện gì thì nhanh lên ! Hôm nay tôi còn có cuộc họp với Hắc gia , không thể tới muộn !_ Dạ Linh .

Lãnh Hoa Ảnh thở hổn hển , nhanh tay đưa thư cho Dạ Tử Linh , miệng liên hồi nói .

- Hắc gia gửi thư đến ! Ông mau xem , thật sự rất khó tin !_ Lãnh Ảnh .

Nghe tới Hắc Ngạn Thiên Yết sắc mặt Dạ Tử Linh thay đổi hẳn , nhanh tay nhận lấy thư mời .

- Trời ơi ông tin được không ?! Hắc thiếu muốn cưới con gái chung ta !!!_ Lãnh Ảnh .

Mắt ông ta sáng rực lên như bắt được vàng , vội vàng kêu người gọi Dạ Lãnh Sư Tử .

Trong thư không viết rõ là cưới người " con gái " nào của ông ta , khiến tất cả hiểu lầm rằng anh muốn cưới Dạ Lãnh Sư Tử . Căn bản họ không coi Dạ Lãnh Xử Nữ là người nhà nên chỉ nghĩ tới Dạ Lãnh Sư Tử .

Dạ Lãnh Xử Nữ cô ấy ẩn tung ẩn tích suốt 5 năm họ chẳng quan tâm mà còn vui mừng hớn hở như nhổ được một cái gai trong mắt .

Vốn đã rất ghét Dạ Lãnh Xử Nữ , khi thấy cô ấy có quan hệ đặc biệt tốt với Hắc gia lòng ghen ghét lại càng thêm to lớn , chạm đến đỉnh điểm . Chỉ mong cô ấy không tồn tại , tìm đủ mọi cách hãm hãi ... Nhưng trong chốc lát , ý tứ trong thư đã khiến bọn họ quên đi cảm giác căm ghét Dạ Lãnh Xử Nữ .

Bức thư kia trang trí tinh xảo , thiết kế tao nhã , màu sắc lại có nét trầm tinh tế . Trong thư không ghi rõ tên mà chỉ viết " Dạ tiểu thư " thành ra ai cũng nghĩ là Dạ Lãnh Sư Tử .

Người viết bức thư ấy là Lục Hạ Nhân Mã còn người sáng tác nội dung là Hắc Ngạn Song Tử , thêm mắm muối là Hắc Ngạn Bảo Bình và xúi bậy là Thiên Lam Bạch Dương .

- Thật không dám tin , chuyện này là thật sao ? Mau ! Mau gọi Sư nhi xuống đây !_ Dạ Linh .

Ông ta vui sướng hét lớn .

Rất nhanh Dạ Lãnh Sư Tử cũng từ trên lầu hai đi xuống , cằn nhằn :

- Cha à , bây giờ vẫn còn sớm , cha gọi con làm gì chứ ?! Không phải cha có hẹn với Hắc thiếu sao ?_ Sư Tử .

Dạ Lãnh Sư Tử - nữ , 21 tuổi , em gái cùng cha khác mẹ với Dạ Lãnh Xử Nữ . Em gái ruột của Dạ Lãnh Thiên Bình , con gái ruột của Dạ Tử Linh và Lãnh Hoa Ảnh .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 21, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Xử Nữ - Thiên Yết ]-Sủng Vợ Thành Nghiện : Cô Vợ Lạnh Lùng Của Tổng Tài Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ