21

100 25 0
                                    

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


"Zayn... nasa kabilang kwarto lang anak mo..." ubos hiningang sabi ko sa kanya habang naglalabas pasok siya sa akin. 

"Shh, baby. That's why don't scream my name to loud." he said before fixing himself. God, I missed him. When I was about to reach my climax he stopped and I gave him a dissappointed look. Tinawanan niya naman ako before going down to finish me using his tounge.

Grabe, he licked me until my legs started to shake but he didn't stop. "Please, stop." I said while he was still licking me. 

"Then beg."

Hinampas ko naman siya sa kamay at tinawanan niya lang ako. Kahit tarantado 'tong lalaking 'to mahal na mahal ko pa rin.

The next morning ay agad naman si Zayn lumipat sa bahay, turns out his thing were already packed at dati niya pa plano na lumipat sa bahay namin. 

"Yey, Daddy is going to live with us!" Zai said excitedly. We then chilled in the sofa before I called our GC. 

They all picked up kaya sinabi ko na agad kung bakit ako napatawag, "Hey bitches. Pack your stuff we're going to France in 3 days for 5 nights. Libre na flight tickets, need lang mag ambagan para sa hotel and food. Ano G?" 

Agad naman sila nag agree. 

[G na G,] Yuzu.

[Pwede isama si Evan?]

"Yeah, Zayn also booked a seat for him para naman may kalaro daw si Zai." I answered at agad naman sila nagasaran.

"Wow, spoiled ka naman masyado ng asawa mo." sabi ni Azaleah at sasagot na sana ako pero inagaw ni Zayn ang cellphone ko. "My wife deserves everything, Azaleah." he said at nagtawanan naman sila. 

Ang sarap sa pakiramdam na balik kami sa dati ngayon.

A few days came by and we are currently boarded in the plane. Excited na naman si Zairah dahil first time niya mag out of the country. "Mom, Dad, smile for pictures!" she said at ngumiti naman kami sa cellphone na hawak niya. 

"She's just like you, Zayn. Loves taking pictures." I told him and he smiled. "She also got my eyes, and how she can defend herself from everyone." Napangiti naman ako dahil inoobserva niya ang kanyang anak.

Ang lakas naman ng sperm cell ni Zayn at nakuha ni Zairah halos lahat ng magagandang features sa kanya. Hindi ko rin alam kung paano nangyari 'yon dahil hindi naman ako naglihi kay Zayn, never ko soyang nakita during the process of my pregnancy. But I really wish that he was.

Second baby na lang namin, pwede pa naman. 'Di pa naman ako menopause and I think I still got some moves in bed hehe. 

We were 8 hours in our flight at inip na inip na si Zairah sa eroplano. "Mommy are we there yet?" she asked again after almost 7 times at naririndi na ako. Pero anak ko 'to eh, bawal ako magreklamo.

Cale Crisologo.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon