Hứa Ninh Khải đi xung quanh kiểm tra một vòng, nhận thấy không có gì bất thường, mới yên tâm đi lại đứng trước cửa xe canh gác. Người bên cạnh đưa qua một điếu thuốc, Hứa Ninh Khải thản nhiên nhận lấy, bên tai loáng thoáng nghe được cuộc trò chuyện của mấy gã beta ngồi trong xe.
- Một lát hàng tới, tao với mày đứng ra lấy.
- Sao không dẫn theo Hứa Ninh Khải ạ? Nó đi theo anh Hùng nhiều lần, nên chắc rõ hơn chúng ta.
Cao Bá rút một lá bài, bình thản nói:
- Không phải lâu giờ nó đi theo thằng Hùng toàn để thằng Hùng lo liệu hay sao, lần này anh Ngưu giao cho tao vụ làm ăn này, tụi mày không muốn mình có ích hơn à?
- Mọi lần anh Hùng đều làm rất tốt, lúc nào cũng được lão đại khen thưởng. Hứa Ninh Khải đi theo nên nó chắc...
Ánh mắt beta có chút quan ngại đánh giá, tuyệt nhiên không dám nói ra lời bất an trong lòng.
- Nửa chữ cũng anh Hùng, Hứa Ninh Khải, mày bất an cái rắm gì, tao đứng ra quản lí tụi mày dám nghi ngờ? Nói xem tao và thằng Hùng ai gia nhập bang hội sớm hơn? Ai đi theo lão đại lâu hơn hả?
- Tất nhiên là anh rồi anh Cao Bá!
- Hừ!
Gã Cao Bá chán chường ném bài qua một bên, không chơi nữa. Beta kia cũng biết điều giữ im lặng không dám nói tiếng nào, trong lòng âm thầm đem gã và đại ca Hùng ra so sánh.
Mấy lần trước giao dịch qua biên giới toàn là Khương Thái Hiện quản lí, lần này Cao Bá đi thay, với cái tính nóng nảy của gã chỉ sợ một chốc bị người của bên kia làm khó dễ, sau đó việc lấy hàng sẽ bị chậm trễ.
Âm thanh động cơ từ xa dần tiến lại, Hứa Ninh Khải đi lên trước cầm đèn pin cứ cách ba lần lại nháy hai phát. Thấy đối phương trên xe không có tín hiệu đáp trả, y lộ ra biểu tình nghi hoặc. Máy nhắn tin trong túi đột nhiên có thông báo, Hứa Ninh Khải vừa kiểm tra qua, lập tức quay lại phía xe của Cao Bá.
- Chúng ta đang bị theo dõi!
.
Sau hơn nửa tháng bị giam lỏng trong nhà, Thôi Phạm Khuê cuối cùng cũng được cha Thôi cho phép đi học. Nhưng ông lại đặt ra vài điều kiện, bên cạnh cậu ta phải luôn có người của Hắc Giang. Tuy bọn họ không suốt ngày kè kè theo sau, nhưng chỉ cần xung quanh có mấy gã giang hồ lẩn quẩn gần trường học, Thôi Phạm Khuê không những cảm giác mất tự nhiên mà còn khó chịu vô cùng.
Ngoại trừ Chu Tiểu Trân thì những bạn học khác, không ai được phép đến gần Thôi Phạm Khuê, cậu cũng tự giác cách xa đám bạn của Hứa Ninh Khải, không dám dây phiền phức vào bọn họ.
Ở trong sân trường, Chu Tiểu Trân chán nản dựa lên người cậu, than ngắn thở dài:
- Lão Khải hôm nay không đi học, mình nhớ cậu ấy chết mất...
- Mọi lần các cậu cũng chỉ gặp mặt sau khi tan học cơ mà. - Thôi Phạm Khuê nghịch tóc cô nàng trả lời.
- Nhưng mà cậu ấy nói đi làm nhiệm vụ tận hai đêm, không hiểu sao mình thấy bất an lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TaeGyu][ABO] Yêu Em Dưới Ánh Bình Minh
FanficBối cảnh Hồng Kông những năm 80 đầy rẫy các băng nhóm xã hội đen khét tiếng. Khi kinh tế Hồng Kông trên đà phát triển, các tổ chức xã hội đen cũng vì thế ngày càng mở rộng. Chính quyền nhà nước không thể một tay quản lí trật tự xã hội, mắt nhắm mắt...