Chớp mắt đã một tháng trôi qua. Trong cung người hầu kẻ hạ tấp nập chuẩn bị yến tiệc mừng sinh thần của Vương phi, là một sự kiện quan trọng. Các nô tì chạy tới chạy lui chuẩn bị điểm tâm, hoa quả quý. Ngự thiện phòng làm việc vô cùng năng suất, ai cũng tập trung nấu nướng, mùi thơm toả ra nghi ngút. Các thái giám cũng tất bật chuẩn bị y phục cho các khách mời, cảnh sắc vô cùng náo nhiệt.
Hoàng Nhân Tuấn sau khi thử mười mấy bộ đồ, hắn mệt đến đứng cũng không nổi nữa.
"Đói bụng quá, chúng ta ra ngoài tìm thứ gì để lót dạ đi." Hoàng Nhân Tuấn nói với Thần Lạc.
Cả hai hướng đến ngự thiện phòng, Hoàng Nhân Tuấn muốn tìm lại vị thái giám No Jam đã gặp hôm ở hồ sen, nhưng cả tháng trôi qua hắn vẫn bặt vô âm tính.
Hoàng Nhân Tuấn vừa đi vừa ngó xung quanh để tìm bóng dáng của No Jam. Do không để ý phía trước nên đã đụng trúng người khác. Khăn mặt cũng rơi xuống. Hoàng Nhân Tuấn hoảng hốt cúi xuống nhặt thì người hắn vừa đụng trúng đã cầm lấy nó trước.
"Tiểu thư đánh rơi khăn rồi." Một giọng nói có chút quen thuộc vang lên, là ông chủ tiệm quần áo Na Jaemin.
Hoàng Nhân Tuấn nhận ra giọng của hắn nên không ngước lên nhìn, chỉ vội vàng xin lỗi rồi lấy lại khăn đeo lên mặt. Hắn đi lách qua người Na Jaemin để đuổi theo Hoàng tử Thần lạc thì bị Na Jaemin túm lại.
"Tiểu thư này..." Na Jaemin nhíu mày nhìn Hoàng Nhân Tuấn.
"Có việc gì không ạ thưa công tử." Hoàng Nhân Tuấn lo lắng nhìn Na Jaemin
Na Jaemin nhận ra đôi mắt đó, là một đôi mắt đen lấp lánh như sao.
"Có thể cho ta biết quý danh của tiểu thư không?" Na Jaemin chưa có ý định buông Hoàng đại nhân ra.
May sao lúc đó Đổng đại nhân xuất hiện, người nhẹ nhàng gỡ tay Na Jaemin khỏi tay Hoàng Nhân Tuấn "Tiểu thư của ta có chút bận, phải đi ngay, mong công tử thứ lỗi." Nói xong hắn kéo Hoàng Nhân Tuấn đi một mạch, để lại Na Jaemin với những suy nghĩ rối như tơ vò.
Buổi tiệc sớm được bắt đầu. Hoàng Nhân Tuấn được sắp xếp ngồi bên cạnh thế tử Lee Jeno. Lúc này thế tử vẫn chưa đến, hắn tranh thủ lót dạ bằng hai cái màn thầu.
Tối hôm nay cung điện được trang hoàng bằng lồng đèn và hoa đăng, sáng rực sảnh điện Vương phi. Các phi tần và các quan lại tụ họp đông đủ, ai cũng vận áo váy xinh đẹp tươm tất. Hoàng Nhân Tuấn chán chường ngồi nhìn các vị quan lại đang túm tụm bàn tán. Hắn muốn tìm ai đó trò chuyện vì Đổng đại nhân cứ đứng như pho tượng.
Na Jaemin có ghé qua bữa tiệc một lát. Sau khi chào hỏi các quan lại trong triều thì hắn để ý thấy vị trí của vị tiểu thư ban nãy đang ngồi là bên cạnh chỗ của Thế tử Lee Jeno.
"Thì ra nàng là thế tử phi tương lai. Nhưng mà nàng với vị công tử ta gặp ở cửa tiệm trông có chút giống nhau, hai người có quan hệ gì nhỉ?" Na Jaemin đứng trầm ngâm suy nghĩ một lúc thì bị cắt ngang bởi một cái vỗ vai.
"Ô, ông chủ Na, không ngờ gặp ngươi ở đây?" Jung Yoon Oh có chút bất ngờ vì sự có mặt của Na Jaemin, hắn ta không biết ông chủ Na chính là con trai của Na tướng quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jayren] Sứ giả Jung sao thế?
FanficHoàng Ngự Y bẩm báo với hoàng thượng, sứ giả Jung từ Triều Tiên liên tục có hành động không đứng đắn khiến việc trao đổi hàng hoá có chút khó khăn. Hoàng thượng hỏi Hoàng Ngự Y rằng Sứ giả Jung đã có hành động gì "Hắn...hắn...cướp đi nụ hôn đầu đời...