Tối hôm ấy, Jung Yoon Oh trằn trọc không ngủ được. Chuyện Hoàng đệ có tiếp xúc với thế tử đúng là không thể tránh khỏi. Nhưng hắn cũng đã cố gắng dặn dò đệ ấy đừng làm thân với thế tử, hôn sự này trì hoãn càng lâu càng tốt.
Jung Yoon Oh chìm vào giấc ngủ, trong mơ hắn thấy thế tử Lee Jeno yêu đương với Hoàng đệ của hắn. Hai người ngồi đứng dưới tán cây anh đào rồi chầm chậm hôn nhau. Hắn muốn chạy tới ngăn cản nhưng chân không cử động được. Kết quả là hắn té dập cả mặt, lúc té xuống cũng là lúc hắn tỉnh khỏi giấc mơ.
Jung đại nhân nén đau thương, hắn bò dậy thay quần áo rửa mặt rồi chạy một mạch đến phủ thế tử phi.
"Hộc hộc." Jung đại nhân thở như con bò trước cửa phủ. Hắn giơ tay lên định đập ba cái thật mạnh nhưng lại sợ khiến Hoàng đệ của hắn giật mình.
Hắn quyết định len lén kéo cửa thật nhẹ rồi lách người vào.
"Hoàng đệ, đệ dậy chưa?"
Hắn đi thật rón rén vào trong. Bên trong có một người đang ngủ, tiếng thở nhè nhẹ. Jung Yoon Oh ngồi xuống ngắm mỹ nhân ngủ say.
Hoàng Nhân Tuấn đang nghiêng đầu sang một bên ngủ. Cái má bị ép lên gối trông đáng yêu như một em bé. Môi mỏng khép hờ, thỉnh thoảng lại mím lại thái độ với ai đó.
Jung đại nhân không nhịn được muốn vuốt sống mũi thẳng xinh xắn của người yêu. Hắn đưa một tay ra, vừa chạm nhẹ vào đầu mũi của Hoàng Nhân Tuấn thì đột nhiên đối phương lên tiếng trong khi mắt vẫn đang nhắm.
"Huynh đừng có nghịch nữa."
Jung Yoon Oh hết hồn rụt tay lại, nhưng đối phương vẫn thở đều.
"Đến nói mớ mà cũng mắng mình."
Jung đại nhân cười cười, vuốt vuốt tóc Hoàng Nhân Tuấn. Hoàng đại nhân phát nhột nên tỉnh dậy, mắt nheo nheo làm quen với ánh sáng.
"Chào buổi sáng công chúa nhỏ." Jung Yoon Oh cười hì hì."Mới sáng sớm huynh đến đây làm gì?"
Jung Yoon Oh nghe câu đó xong thì phát dỗi. Là ta muốn gặp đệ, muốn ngắm đệ, muốn trò chuyện cùng đệ đó có được không.
Jung Yoon Oh bực mình trả lời "Đến bắt ghen!"
"Hả? Bắt ghen gì cơ?" Hoàng Nhân Tuấn vẫn đang ngái ngủ đã phải tiếp nhận tin sốc.
"Dạo này đệ có vẻ thân thiết với thế tử nhỉ, hôm qua ta còn thấy cả hai...khụ...thắm thiết ở trước cửa phủ Thế tử." Jung Yoon Oh vừa kể vừa né tránh ánh mắt khó chịu của Hoàng Nhân Tuấn.
"Hôm qua...ta cũng không biết vì sao Thế tử lại ôm ta, ta cũng bị bất ngờ mà!"
"Đệ nói thật không?"Hoàng Nhân Tuấn gật đầu chắc nịch. Lúc bị Thế tử ôm lấy hắn có giật mình lùi về sau một chút, nhưng tay Thế tử dài, ôm gọn hắn vào trong lòng.
"Hình như hôm qua Thế tử có chuyện buồn, ta chỉ vỗ lưng an ủi một chút rồi thôi."
"Sau đó thì sao?" Jung Yoon Oh không tin mọi chuyện kết thúc đơn giản như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jayren] Sứ giả Jung sao thế?
FanficHoàng Ngự Y bẩm báo với hoàng thượng, sứ giả Jung từ Triều Tiên liên tục có hành động không đứng đắn khiến việc trao đổi hàng hoá có chút khó khăn. Hoàng thượng hỏi Hoàng Ngự Y rằng Sứ giả Jung đã có hành động gì "Hắn...hắn...cướp đi nụ hôn đầu đời...