Lỡ Yêu Mất Rồi..!!

657 57 2
                                    

Haitani Ran : gã


Sanzu Haruchiyo : hắn


"Qủa bom bí bật của gã ta đã phát nổ..!?"


-----🐯Đọc vui vẻ🐯-----

- Mày ổn chứ, Ran?


- Ừ tao ổn!


Từ khi nào mà gã Ran đó lại nói dối chuyện nghiệp đến thế, mỗi lần có người nói trúng tim đen của gã là gã cuống cả lên, nhưng gã giấu. Gã không muốn người khác biết về bí mật của gã, gã đã ủ ấp nó trong lòng, nhiều lần gã muốn nói ra nhưng không thể. Dần dần cái chuyện đó như thể muốn làm con tim gã nổ tung như quả bom hẹn giờ, chỉ chờ đến khi phát nổ.


Gã đang có mối tình đầu. Nói đúng hơn là gã phát hiện mình yêu người đó từ lúc nào không hay. Đầu óc gã quay cuồng, chẳng biết đâu là trời đâu là đất. Nhưng điều khiến gã suy sụp hơn bao giờ hết, người trong mộng của gã lại là tên cấp trên - Sanzu Haruchiyo. Những lúc suy nghĩ lại gã đều có cùng một ý : Tại sao mày lại thích thằng điên đó chứ !? Sanzu cứ liên tục xuất hiện trong tâm trí gã. Vẻ đẹp đó, ánh mắt đó, giọng nói đó, thân hình đó. Luôn khiến gã thèm thuồng, gã muốn chiếm hắn cho riêng mình.


Đã vậy Sanzu có nào hay biết Ran thích mình, hắn cứ luôn nghĩ thầm gã đã phát bệnh, chứ lần nào hắn cũng thấy gã nhìn mình chăm chú. Ờ thì chỉ là một con quái thú đang nhìn nhắm con mồi đấy thôi. Gã luôn mờ ám như thế. Đến cả em trai gã - người luôn hiểu rõ gã khi gặp tình huống này cũng không thoát khỏi sự hang mang, hỏi thì gã nào chịu trả lời..?


"Kim trong bọc cũng có ngày lòi ra.."


Cả Phạm Thiên đều sốc khi biết chuyện của gã. Nhưng người trong cuộc vẫn là sốc nhất - Sanzu. Hắn không ngờ người hắn luôn cho là kẻ bệnh hoạn lại đi thích hắn. Mọi chuyện càng ngày càng lố lăng đấy nhé! Nếu chuyện của gã đã lộ ra rồi thì còn ngần ngại gì mà không chiếm lấy..!?


Tiến công thôi!~


Vẫn là một ngày bình thường ở căn cứ Phạm Thiên, một ngày nắng ảm đạm, Sanzu vẫn có phụ trách đi mua ít đồ cho "Vua" của hắn. Nhưng hắn sớm đã phát chán với việc cứ liên tục chỉa súng vào người khác rồi ép họ đưa miễn phí. Hôm nay hắn có hứng cải trang thành thường dân..! Chẳng biết từ đâu hắn lại máu đến thế.


À thì lần này hắn tình cờ gặp được Ran, gã đứng nói chuyện với Kokonoi trong một con hẻm nhỏ, hắn tò mò rình rập nghe lén. Địt mẹ hai thằng này nói cái đéo gì mà nói nhỏ thế!? - Hắn chửi thầm. Sau vài lần cố gắng lắng nghe thì hắn cũng đã nghe được một phần hội thoại của Ran


- Tao thề đấy, đã nhiều lần tao suýt mất liêm sỉ mà lao ra hôn thằng Sanzu vài phát rồi! Ai mướn nó ngon làm gì! Nếu có cơ hội tao đã thao chết nó đi cho đỡ khó chịu -

[Ran x Sanzu] Lỡ Yêu Mất RồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ