Dành tặng chương này cho bạn @motchutcutehotme :3
.
Bối cảnh: ABO, Beta nam và Alpha nam không có khoang sinh sản tự nhiên
.
"Em, mở mắt nhìn anh một cái đi..."- Hắn nhìn Beta đang say ngủ, thủ thỉ
Beta xinh đẹp đang ngủ say là chồng hắn, bọn hắn đã cưới nhau được bốn năm. Một năm trước, cậu vì gặp tai nạn trong chuyến công tác mà chìm vào giấc ngủ sâu, vẫn chưa biết được ngày nào tỉnh lại...
.
"Anh đã cấy khoang sinh sản rồi. Chẳng phải em chê anh là Alpha không sinh được sao? Em muốn bao nhiêu đứa? Hê hê, một đội bóng được không? Hay cả hai để chúng ta đấu với nhau?"- Hắn nắm lấy bàn tay của vị Beta, nghĩ về viễn cảnh tương lai, tự nói tự cười... Một đội bóng nhỏ với toàn bộ là gương mặt tinh xảo của vị Beta... Thôi tiêu rồi, nghĩ đến đó thôi mà trái tim hắn đã đập bang bang muốn nhảy khỏi lồng ngực...
MUỐN SINH CON CHO EM ẤY NGAY BÂY GIỜ QUÁ!!!!!!
Nhưng mà không được, ép hôn là đã vượt quá giới hạn của em ấy. Nếu tự ý mang thai thì em ấy sau khi tỉnh dậy sẽ không để ý hắn suốt đời mất...
Cơ mà em ấy có bao giờ để ý đến hắn đâu... Hay lén mang thai nhỉ?...
Nghĩ đến trong bụng mang đứa con của em ấy, toàn thân hắn run rẩy vì phấn khích...
.
Cơ thể Alpha cao lớn và khỏe mạnh. Đối với Alpha nữ mang thai, dù sinh thường hay sinh mổ, tỷ lệ sinh em bé khỏe mạnh đều rất cao. Alpha nam thì chưa có số liệu rõ ràng, nhưng dựa trên lý thuyết chắc hẳn cũng tương tự như nữ Alpha...
.
Cửa khoang sinh sản khá nhỏ, hắn dùng ống thủy tinh đã khử trùng từ từ đẩy vào... Tư thế quá khó khăn, hắn phải quỳ xuống chổng mông nhìn qua gương... Cảm giác cửa khoang sinh sản đóng chặt, hắn hít một hơi sâu rồi dùng toàn bộ sức lực cánh tay đẩy ống xuyên qua...
Cửa khoang sinh sản non nớt bị ép mở ra, ngậm chặt thân ống...
Hắn cầm lọ dung dịch tế bào sinh sản được chuyển đổi từ tế bào tóc của vị Beta kia, gương mặt ban đầu có vẻ không nỡ nhưng rồi lại mang đầy quyết tâm đổ dọc vào ruột ống thủy tinh...
.
Khi hắn rút ống thủy tinh ra, khoang sinh sản lập tức ngậm chặt giữ dung dịch tế bào sinh sản bên trong...
Khuôn mặt tái nhợt của hắn mỉm cười...
.
.
."Anh mang thai rồi, mấy đứa nhỏ khỏe lắm. Chắc là rất giống em"- Hắn trìu mến xoa bụng
Bốn bào thai, không nhiều lắm, nhưng cũng đủ làm hắn gầy sọp hẳn đi... Hắn hết ăn rồi lại nôn, nôn rồi lại ăn hòng cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả bốn đứa. Ngay cả khi đồ ăn nuốt không trôi cũng ráng quét sạch cho bằng hết... Bảo mẫu nói tình trạng hắn không ổn lắm, nhưng hắn vẫn cứ cố chấp làm theo ý mình... Chỉ đăng trên Wattpad NgoViTa, "phúc lợi" chỉ có ở Wattpad NgoViTa
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tình Trai 18+, ABO] Beta x Alpha
Short Story[Tình trai 18+, ABO] Beta x Alpha Tác giả: TàBần Thể loại: Tình trai 18+, ABO, sống lại, sinh con, 3-6 HE, 1-2/ngoại truyện OE/BE Người đẹp Beta x Yêu đến chết Alpha Phan Hưng Thịnh (Beta) x Nguyễn Trần An (Alpha) Cùng Series "Nhà nghiên cứu" (Sẽ đă...