Chap 10: Shinichi chết rồi???

2.5K 131 43
                                    

Chap này đa số là nói chuyện nha mọi người ^^

------------------------------------------------------------------------------------------

" Gì chứ, sao có thể như thế được, cậu ấy mất tích 3 ngày rồi đó, bác tiến sĩ, trước đó bác có làm kính định vị cậu ấy hay mang theo mà" ( Ran )

" Cái kính đó hỏng rồi, hôm đó Shin nó đưa cho bác sửa, hiện tại bác vẫn đang sửa, xin lỗi Ran" ( bác tiến sĩ )

" V...vậy còn điện thoại thì sao, Haibara?" (Ran)

" Cũng không thể xác định được vị trí chính xác, có vẻ như điện thoại cậu ấy...., hầy, không tìm được" ( Haibara)

" SHINICHI, RỐT CUỘC CẬU BIẾN ĐI ĐÂU RỒI HẢ, SAO CẬU CỨ PHẢI BIẾN MẤT KHÔNG CHÚT DẤU VẾT VẬY, hức...Shinichi...hức...cậu thật quá đáng" ( Ran)

" Thôi nào, cậu đừng khóc nữa, không chừng cậu ấy có một vụ án quan trọng nào đó không thể báo trước cho cậu thì sao" ( Hattori)

" Heiji, cậu im đi, cậu nói thế càng làm Ran buồn hơn đấy" (Kazuha)

" Ran, cảnh sát và cả bố của Shinichi đều nhúng tay vô để đi tìm cậu ấy rồi, chắc không sao đâu, cậu ấy sẽ không bị gì đâu mà, cậu đừng lo lắng" ( Sonoko)

" Sao có thể không lo lắng chứ, lỡ như cậu ấy....cậu ấy..." (Ran)

" Úi xời, không sao đâu Ran, cậu ta sao có thể chết được chứ, cậu không cần nghĩ tiêu cực vậy đâu, nghĩ tích cực lên chứ" (Hattori)

" Ừm"

" Vậy giờ chúng ta đi ăn gì đó chút đi, cậu đừng ủ rũ như vậy nữa, đi đi, nhanh lên nhanh lên, hôm nay tớ bao hết" (Kazuha)

Kazuha vừa đẩy Ran đi vừa nói, an ủi Ran

" Đúng vậy nha, đi ăn đi, tớ đói rồi, tớ sẽ ăn sập tiệm bánh luôn" (Hattori)

" Nè cậu vừa phải thôi nha" (Kazuha)

" Thì cậu bảo cậu bao chứ bộ, blè" ( Hattori)

" Cậu đứng lại đó HATTORI, CẬU CHẾT CHẮC RỒI" (Kazuha)

Hattori chạy đi một mạch, còn Kazuha cứ thế mà vừa mắng vừa rượt theo, Ran vì thấy hành động này của bọn họ mà cảm thấy vui vẻ hơn, thở dài lầm bầm

" Nếu có Shinichi ở đây thì tốt biết mấy" ( Ran)

" Hửm, cậu nói gì cơ" ( Sonoko)

" A..tớ nói là nhìn bọn họ như một cặp ha, nhìn giống mà đúng không, aha" (Ran)

" Ran..thôi vậy" (Sonoko)

Rầm

" Aiya, xin lỗi, xin lỗi, tôi không cố ý" ( Ran)

" A, không sao đâu, tại tôi đi đứng không cẩn thận, lỡ đụng trúng cậu rồi, xin lỗi nhé, có sao không, để tôi đỡ cậu" ( Aoko)

" Không sao, cảm ơn nhé" ( Ran)

" Ể, là một tiểu mỹ nhân sao, cậu xinh thật nha" (Aoko)

" A, xinh gì chứ, haha" (Ran)

" Thật mà, hay là chúng ta kết bạn qua LINE đi" (Aoko)

" Hả..à..à, đây nè" (Ran)

(Kaishin, Yandere) Đừng hòng trốn thoát, Shinichi~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ