- . . . Thằng điên, thằng tâm thần, thứ đồ đen từ nhân hình đến nhân cách, con quái vật khốn kiếp, dòng ngu xuẩn khùng mát thần kinh chạm mạch, ngoại hình trai đẹp nhân hình chó dại . . . . rồi có ngày, sẽ có một ngày, . .
Kanase vừa lùa một đống đồ vào giỏ chứa vừa lầm bầm rủa xả con hàng vạn kiếp phôi phai mà vừa gây nên vết hằn chưa tan trên cổ nó vài ngày trước.
[ Thôi nào, đã chửi mấy ngày rồi, còn chửi được nữa hả ? ]
- Tôi còn có thể lật 18 đời tổ tông của thằng chả lên nữa kìa.
Hồn ma phiêu theo Kanase thở dài, những linh hồn có duyên phận được gặp và nhận được sự giúp đỡ của nó trước khi được hoàn thanh nguyện vọng phải giúp công việc cho nó trước ba tháng, sau mới được nó thực hiện và an tâm siêu thoát.
Linh hồn lần này đã đi theo nó được sắp 2 tháng rồi, cũng hiểu sơ sơ về tính cách của Kanase, thấy nó đã rủa xả thì không hết bực là không ngừng, đã thế không câu nào trùng với câu nào lòng không khỏi cảm thấy bội phục.
[ Nhóc cũng không thể lật 18 đời tổ tông của tên nhóc đó lên được, dù sao thằng nhóc cũng là trẻ mồ côi. ]
Kanase bặm môi đứng khựng lại. Nó đang phân vân vô cùng.
- Nếu được. . . ngươi có thể đi theo tên đó theo dõi một thời gian được không ? . . Tôi biết sẽ nguy hiểm, nhưng. .
- Được thôi. - Hồn ma mỉm cười dịu dàng đáp.
Sau đó linh hồn biến mất, Kanase đứng đó suy nghĩ một lúc lâu, tuy mật độ của hồn ma đó rất dày nhưng nó vẫn sợ bất trắc, hồn ma phải đi theo nó không thể cách quá xa để phòng ác linh, có điều lần này vì Izana nó mở ra ngoại lệ. . Mong là linh hồn đó sẽ không sao.
Kanase thở dài một hơi nặng nề, phiền lòng quá !
- Cái này có lẽ sẽ hợp làm cà ri hơn đấy.
Mờ mịt nhìn gói gia vị được chìa ra trước mắt, Kanase nhìn người vừa nói với nó, là một người chạc tuổi có mái tóc tím nhạt cũng màu với cặp mắt ôn nhu, nhìn cậu ta sẽ mang lại suy nghĩ là một đứa trẻ ngoan nhưng có điều cậu ta lại mặc đồ có kiểu dáng bang phục, không, nói chính xác thì đó quả thật là bang phục, của. . Touman ? Kanase chưa từng nghe qua, có lẽ là một băng nhỏ không nổi tiếng thôi.
- Cảm ơn, tôi biết rồi.
Đôi mắt khẽ cong theo nụ cười, con ngươi xám trong veo đầy ý cười chân thành làm cậu bạn đối diện cũng bất giác vui theo.
Nhận lấy gia vị, đây cũng là loại Kanase hay dùng, nó nhìn giỏ hàng thấy cũng mua đủ nên đi tính tiền.
*
- Kêu mày mua đồ thôi sao giờ cười như thằng ngốc thế hả ?
Một cậu trai cao ráo tóc vàng cạo hai bên lộ ra hình xăm rồng đầy tính nghệ thuật bực bội vỗ đầu đứa bạn tóc tím nhạt.
Cậu bạn bị vỗ đầu khó chịu trề môi, nhưng lại nghĩ đến mấy đứa lười biếng đẩy công việc cho cậu mà vì thế bỏ lỡ đi dịp gặp mặt một bạn nữ rất xinh làm cậu ta lại phấn chấn trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tokyo Revengers ] Ngân Tinh.
FanficChuyện kể về cô gái trọng sinh vào thế giới mới mà không biết đây là một cuốn manga. ⚠️LƯU Ý: Nữ chính không biết gì về cốt truyện, có buff nhẹ và vì đây viết theo hướng nữ cường nên cuộc đời của nữ chính sẽ theo hướng thông thuận.