Sorry super tagal nitong chapter na to! Nahirapan kasi ako since ginawa ko yung kay Aliyah and if you read the previous chapters na nandoon si Aliyah eh yung sister ko nag sulat sa kanya kaya sorry if it's not harsh or bad girl enough! Enjoy guys! Sorry kung ang daming POV changes!
Arisa's POV
Nung dumating si Mama, napansin niya na tulala ako at parang adik daw ako kasi nakatitig lang ako sa isang sulok na grabe daw yung ngiti.
Ang creepy ko daw haha!
Pumasok na ako na siyempre maganda yung ayos ko... hindi masyadong dressy pero enough para magmukha naman akong karapat-dapat kay Mikael kasi sure ako kahit maraming may gusto sa amin ay marami din may ayaw... sa akin nga lang haha!
Katext ko si Mikael.
'Good morning baby!'
'Good morning babe. Maganda ba yung gising mo?'
'Oo naman siyempre. Nakiss na kita eh.'
'Ready ka na ba na sabihin natin sa lahat?'
'Yup pero kinakabahan ako eh.'
'Bakit ka naman kakabahan? Kahit ayaw nila sa atin... wala na tayong pakielam. Pinaaalam ko lang naman kasi ayoko na ng epal sa mga buhay natin eh.'
'Yeah yeah gets na kita. Kailan nga pala natin balak sabihin kay mama?'
'Sabihin mo Friday, sa !#$&* restaurant. Ako na bahala sa expenses'
'Okay okay haha. Saan ka na ba?'
'Dito na sa labas. ;) :*'
'Sige baba na ako. I love you! :*'
Bumaba na ako at agad nag good morning si Mikael kay mama at umalis na kami afterwards.
"Nananahimik ka ata jan." Sabi ni Mikael.
Ngumiti lang ako... kinakabahan ako eh. Ewan ko ba. Wala naman akong pake sa mga iniisip ng iba eh pero gusto ko na maging BAGAY kay Mikael. Kahit konti lang.
Hindi naman ako insecure eh. Never. Pero pagdating kay Mikael... lahat ata ng insecurities ko lumalabas.
Kainis!
"Lolokohin mo pa ako eh kilalang-kilala kita eh. Pwede ba, tigilan mo yan. Hindi ka naman magsasalita eh. Ako na pabayaan mong magsabi at tumayo ka lang and look beautiful like you always do." Sabi ni Mikael sabay wink ulit sa akin. Siyempre ang galing pa rin forever ng boyfriend ko mambola.
-____-
Aliyah's POV
"I hate school." Bulong ko sa sarili ko.
BINABASA MO ANG
HELLHIGH ❤KathNiel❤
RomanceWhat if you fell inlove with the person bullying you and your friends? And he fell inlove with you too? But your sister had a past with him and still hasn't moved on? Would you give him up or fight for him? BUT--would you still fight for him if you...