12. Ác mộng về một hắc Naruto của Sakura...

1.4K 150 12
                                    

12

Không có thứ gì là tự nhiên xuất hiện cả. Và giấc mơ, giấc mơ thường xuất hiện như một báo hiệu cho những gì sắp xảy đến với khả năng có hoặc không...

Đa số, giấc mơ thường do linh cảm, suy nghĩ hoặc những thứ gì đó đại loại như vậy cấu thành.

Có lẽ vậy?
.
.
.
.
Dạo gần đây, Sakura thường có những giấc mơ với nội dung gần giống nhau cứ lặp đi lặp lại nhiều lần với tần suất gây ám ảnh. Nó đã bắt đầu từ sau khi Naruto về Konoha được gần 1 tuần rồi.

Và, hơn hết, toàn bộ những giấc mơ đều có sự góp mặt của cậu và đều không phải một giấc mộng đẹp. Tất cả nó đều là ác mộng! Ác mộng đáng sợ nhất, đối với Sakura...

Cô thường bật dậy lúc nửa đêm với mồ hôi ướt đẫm gối và cả gương mặt đều lấm thấm mồ hôi. Thậm trí, có đôi lúc cô đã không kiềm được mà bật khóc giữa đêm.

Bởi vì trong các giấc mộng đó, Naruto lại không vào vai nào khác mà lại chính là một tên phản diện. Tên phản diện tàn ác nhất...
.
.
.
.
Trong mọi giấc mộng với Naruto vào vai phản diện đó, cậu đã luôn dùng những ánh mắt khinh bỉ và kinh tởm nhất để đối với cô. Cậu không nói gì cả vào những lúc đó. Cậu chỉ nhìn cô và như đang trách móc. Hoặc, chỉ là do cô tự ngộ ra và tự biên tự sợ hãi toàn bộ sự trách móc đó.

Rằng, tại sao cô đã không chạy đến vào lúc đó?

Rằng, chính vì cô mà cậu mới thành ra như vậy!

Rằng, cô chính là nguyên nhân cho cái chết của Hinata!

Và... cô đã thấy cậu đang mặc trên mình bộ áo khoác Akatsuki rồi ở trên một đống xác chết bốc mùi tanh tưởi của máu tươi. Gương mặt, bàn tay, mọi thứ của cậu đều bị nhốm đỏ một màu máu. Cô lúc đó đã sợ. Rất sợ. Bởi, kia vốn không phải là hình ảnh của một Naruto luôn cười tươi rồi mang đến cho cô năng lượng tích cực! Naruto đó như một thiên thần xa ngã với bộ cánh màu trắng đang dính máu vậy...

Đó không phải một Naruto mà cô đã đem lòng yêu mến, ngưỡng mộ...

Naruto im lặng nhìn cô với đôi môi khẽ nhếnh lên khi cả cơ thể cậu đang đầy máu đỏ và trong lòng lại chính là đầu của Sasuke. Cậu vuốt ve mái tóc đen láy đang dính máu đỏ của Sasuke rồi nhẹ mỉm cười nom thật ấm áp.

"Tôi có được đầu của Sasuke, có được xác chết của những kẻ đã từng nhục mạ tôi, có được cả chức vụ Hokage, có được cả sự công nhận tôi hằng mong muốn. Tất cả là nhờ cậu đấy, Sakura-chan~"

Chân cô cứ run run khi nghe cậu cất lời. Và cô nghĩ mình không thể đứng vững được nữa.

Xoẹt.

Tiếng Kunai sắc lẹm vang lên khi nó đang xoay tròn trên tay theo mong muốn của Naruto. Cậu cầm chặt thanh Kunai rồi tiến đến phía cô và dí thanh Kunai đó vào sát cổ cô sau đó thì thầm nhỏ.

"Cô chỉ là một con rối không hơn. Mù quáng vào tình yêu và sẵn sàng đánh đổi tất cả. Kể cả tôi."

Không. Cậu hiểu lầm rồi! Những gì cậu nói không đúng! Mình không hề giống như ý cậu đang muốn nhắm đến! Mình chưa từng yêu Sasuke đến mức để đánh đổi cậu!!!

[Akatsuki×Naruto] Bóng Tối Che Lấp Ánh Mặt Trời  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ