Ở 1 nơi phía công nghiệp bỏ hoang đội cảnh sát và quân đội hợp tác triệt phá thành công, những tội phạm đc áp giải đưa lên xe chạy về nơi khác có điều Naruto cảm thấy rất lạ trong những ngày qua điều này khiến cậu ko thể tập trung vào nhiệm vụ đc và ngày đó đã đến. Ngày hôm đó là buổi sáng trời âm u, Naruto đứng ở ban công ngắm nhìn trời.
Tại trung tâm konoha trời có dấu hiệu chuyển biến âm u những ai có ý định đi dạo vào ngày hôm nay thì xin hãy cân nhắc vì theo thông tin chúng tôi...
Cốc Cốc Cốc.
Vâng đợi 1 chút!: Naruto từ từ bước ra cửa và tắt tivi.
Mở cửa ra đó là Hatake Kakashi, ông ta đến đưa Naruto đến phòng hokage. Tới nơi trước cổng vào, có dàn vệ sĩ đc bố trí xếp hàng ngang đứng đều đặn tuy nhiên bọn họ lại 1 bộ vest đen thể hiện sự tôn kính người đã khuất.
Mở cửa vào 1 ông lão và bà già Tsunade cùng với Shizune, Sakura, Sai, Sasuke và 3 người thuộc đội 7.
Này Sakura cho những người ko liên quan rời khỏi phòng kể cả em nữa: Tsunade.
Vâng sư phụ: Sakura.
Sau khi người đội 7 rời đi kể cả Sai, lão già thuộc đơn vị Myoboku lên tiếng.
Chắc cậu là đệ tử Jiraiya-chan nhỉ?: Fukasaku.
Vâng tôi là đệ tử Jiraiya nhưng mà tôi có điều muốn hỏi ông?: Naruto.
Xin cậu tự nhiên: Fukasaku.
Vâng, Jiraiya có phải là đệ tử của ông ko?: Naruto.
Đúng vậy: Fukasaku.
Vậy nếu đích thân sư phụ của thầy tôi ra mặt là có chuyện gì nhỉ?: Naruto.
Đúng là chuyện muốn nói với cậu: Fukasaku.
Vậy thì hãy chờ thầy tôi chở về chúng ta nói chuyện tiếp: Naruto.
Ko cần đâu, Jiraiya-chan chắc ko về đc đâu: Fukasaku nắm chặt lòng bàn tay nói.
Sao thế? Lí do gì khiến thầy tôi ko thể trở về?: Naruto.
Hực!: Fukasaku.
Này Naruto hãy nghe ngài Fukasaku giải thích hết đã: Tsunade.
Vâng: Naruto.
Nhưng mà ta muốn nói với ngươi 1 điều: Tsunade.
Xin ngài cứ nói: Naruto.
Chuẩn bị tinh thần đi: Tsunade.
Vâng: Naruto tuy miệng nói vậy trong đầu bây giờ Naruto rất hoang mang.
Haiz thật sự ta ko nói như thế nào đi nữa nhưng mà điều quan trọng nhất là Jiraiya-chan đã hy sinh trong trận chiến: Fukasaku.
Rầm.
Tiếng sét vừa giáng xuống gần làng lá những người xung quan trong phòng đều bị ảnh hưởng bởi nó riêng Naruto chết lặng vì điều mình vừa nghe.
Jiraiya-chan đã hy sinh trong trận chiến: Fukasaku.
Ko thể nào: Kakashi.
Đó là sự thật, Jiraiya-chan đã chiến đấu với Pain 1 trong những thủ lĩnh akatsuki: Fukasaku.
BẠN ĐANG ĐỌC
Naruto: Chiến Binh Hòa Bình
FanficTruyện sẽ là khác đi với các bộ truyện khác nhưng bản này đặc biệt hơn, truyện kể về quá trình Naruto là cảnh sát chìm làm học sinh vào trường Konoha tổng hợp để điều tra về hiệu trưởng Shimura Danzo về cấu kết với tổ chức tội phạm thế giới Akatsuki.