HELLO ! Good Evening ! story po ito na nangyari ng isang buong araw lang ... sana po magustuhan nyo ! ^_^
Nice! aga ko nagising .. 8:00am sadyang excited lang sa lakad namin ni Jason. Ok , breakfast na lang muna... wala akong magawa.. T_T
SOUNDTRIP, KAIN , TV walang loptop , wala kaseng net KAINES ! >.<
Ano kayang pwedeng gawin ?? wala na akong magawa !
Ayun oh !? 11:30 na .. konti nalang ..
LESLIEE !!!!
MAMA ko yun !
PO ??
kumain ka na ng tanghalian mo .. aalis ka ng 1:00 di ba ? bilisan mo lang ..
ok ...
Ganun ba ako katagal kumain at natapos ako ng 12:15 !? SHET ! maliligo pa ako ! baka malate ako .. HALA!?
Natapos na ako maligo 12:55 .. patay ! malapit na mag-1:00 !??? kailangan ko na magmadali .. Para mabilis nagpatawag na ako ng tricycle para di ako lalong malate .. >.<
Nakita ko na sya .. naghihintay pero parang kakadating lang .. tumakbo na ako para mabilis ..
kanina ka pa po ?
hindi naman .. 15 minutes lang ako naghintay .. -_-
HALA!? sorry naman .. ambagal ko kumain eh ..
hindi. ayus lang .. :)
sure ka ? ok lang talaga na nalate ako ?
opo .. :)
Yan yung pinakagusto ko sa kanya eh .. masyado syang understanding sa lahat ng ginagawa ko .. :) kaya mahal na mahal ko sya ! ..
Ano tara na ? san tayo ? sa bahay nyo muna or sta. Lucia ?
Sta.Lucia muna , mamaya na tayo sa bahay .. :)
ok, sige .. :)
Habang nasa Jeep hinawakan nya kamay ko .. ! First time ko yun . may ka-holding hands in public ! :) ansaya.. halos 45 minutes ang byahe .. kaya pagdating dun ang-haggard ko na ! ang panget ko na ! PERO ! PERO para sa kanya maganda pa din daw ako .. ? KILIGMUCH !
uy, malapit na tayo .. :)
ok .. :)
Ang pinunta talaga namin dito ay yung mask nya para sa JS Prom namin .. and Syempre .. sya yung Prom Date ko .. :)
Naka-hanap kami ng mask para sakanya .. pero parang ayaw nya naman yata yun .. T_T napilitan lang kase yun yung gusto ko sakanya...