Chương 46

15 3 0
                                    

Lê Trúc một đường suy tư trở về công chúa phủ, trên đường nha hoàn gã sai vặt hành lễ cũng chưa nghe thấy, đầu óc không chịu khống chế mà đối hiện có manh mối kéo tơ lột kén.

Thân mình theo bản năng, đem nàng mang vào thiện phòng.

Nấu cơm đầu bếp vừa thấy nàng vào cửa, chạy nhanh hoảng sợ mà quỳ xuống tới.

"Phò mã gia như thế nào tới bực này vấy mỡ nơi! Vẫn là mau mau đi ra ngoài đi, miễn cho ô uế quần áo!"

Lê Trúc bừng tỉnh hoàn hồn, áy náy mà cười cười, "Ngươi đứng lên đi, ta này...... Rất đói, ngươi tùy tiện lộng điểm ăn cho ta liền hảo, ta đi bên ngoài trong đình chờ."

Một nén nhang sau.

Lê Trúc nhìn bãi đầy bàn đá mỹ vị món ngon, có chút há hốc mồm.

Mắt thấy cái kia nha hoàn tựa hồ còn muốn đi đoan ăn, Lê Trúc vội vàng gọi lại.

"Đừng đừng, này đó đủ rồi, ta tạm chấp nhận một ngụm là được, nhiều cũng lãng phí!"

"Phò mã buổi trưa cũng không trở lại ăn cơm, đói bụng này ban ngày, tùy tiện tạm chấp nhận sao được."

Hoàng Linh đạm nhiên mà đi tới, ngồi vào Lê Trúc đối diện, trên mặt mang theo chút tức giận.

Người này không trở lại liền thôi, ở bên ngoài cũng không biết ăn một chút gì, thành tâm muốn bị đói chính mình sao?

Lê Trúc xem nàng sắc mặt không tốt, chủ động cho nàng gắp một khối cá.

"Ngươi làm sao vậy? Nhìn không cao hứng, Hoàng Uyên lại chọc ngươi?"

Hoàng Linh oán trách mà liếc nhìn nàng một cái, ánh mắt rõ ràng: Chọc ta chính là ngươi!

Lê Trúc cười mỉa hai tiếng, làm bộ xem không hiểu Hoàng Linh trách cứ, cúi đầu ăn cơm.

Nàng hôm nay não tế bào bỏ mình quá nhiều, vẫn là khôi phục cả đêm, ngày mai nghĩ lại nào chọc tới nàng đi.

Lê Trúc cũng kỳ quái thật sự, nàng rõ ràng là cái không muốn cùng người nhiều lời tính nôn nóng, nhưng cố tình đối thượng Hoàng Linh, nàng tựa hồ luôn có sử không xong kiên nhẫn.

Nguyện ý đi hồi tưởng nào chọc nàng sinh khí, cũng nguyện ý phóng thấp tư thái lấy lòng nàng, đối mặt yêu cầu cùng Hoàng Linh giải thích sự tình cũng cũng không có lệ qua đi.

Thậm chí nàng mỗi ngày đều sẽ tìm người trở về cùng Hoàng Linh báo bị chính mình có trở về hay không tới ăn cơm, chính mình hôm nay đi thượng triều vẫn là đi Thanh Chính Tư.

Hành tung tiết lộ, là sát thủ cấm kỵ điều thứ nhất, nhưng hiện tại nàng lại chính mình đem này cấm kỵ phá cái triệt triệt để để.

Này hết thảy biến hóa, đều là từ nàng thẳng thắn khi đó bắt đầu.

Từ lần đó lúc sau hai người đều có biến hóa.

Hoàng Linh đối nàng càng ngày càng ôn nhu, rốt cuộc không áp chế quá nàng cái gì.

Nàng đối Hoàng Linh, trừ bỏ chung quy sẽ trở về sự ở ngoài, cũng coi như là không hề giấu giếm.

[Fanfic - GilLinh] Sát Thủ Tẩy Trắng Sổ Tay [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ