RẦM
Đột nhiên có một tiếng rầm vang lên, trời đất lung lắc dữ dỗi thậm chí có một số đồ dùng bị rớt xuống đất. Và điều này cũng đã khiến cho mọi người bị kinh động và có một số người đứng dậy, đi kiểm tra tình hình bên ngoài.
"Này mọi người ơi nhìn đi" Taiwan cố gọi mọi người đi ra khỏi nhà, chứng kiến sự kiện hãi hùng trước mắt. Cậu cũng chạy ra nhìn và thấy một loại những chiếc máy bay chiến đấu đang thả bom rải rác các khu vực gần đây và có thể địa điểm thả bom tiếp theo chính là ngôi nhà của bọn họ!Mọi người cũng đã bắt đầu thu dọn đồ dùng cá nhân một cách nhanh chóng nhất có thể và cả cậu cũng thế. Cậu khi chạy vào phòng tìm túi để đò dùng cá nhân quan trọng thực sự vào, đột nhiên cậu thấy một cái túi khá nặng. Lúc cậu mở nó ra thì thấy mọi đồ dùng quan trọng đã có đủ, có lẽ nguyên chủ làm vậy để đề phòng hả? Cậu cũng nghĩ ngợi nhiều mà trực tiếp kéo túi lại rồi xách lên, chạy ra khỏi phòng của mình thì thấy Vietnam đang chuẩn bị thức ăn để phòng tránh và một ít tiền.
"Này America""Hả?" Cậu chạy đến gần cô ấy thì được đưa vài hộp đồ ăn rồi nói:
"Cậu để vào trong cặp ý để phòng tránh giờ đi thôi mọi người đi hết rồi" Cô ấy nói xong thì nhét mấy hộp đồ ăn vào túi cô ấy rồi cũng chạy ra khỏi nhà, xách mấy cái túi khác nữa và túi đựng mấy con mèo? Mà sao mọi người nhanh vậy trời?
"Nhanh lên đi anh America" Taiwan thúc dục cậu chạy ra khỏi nhà rồi cũng tắt điện mà đi. Cậu cũng chạy thật nhanh đi khỏi ngô nhà và cũng không quên đóng cửa lại vì sự nếu có người lục soát thì cũng tránh bị nghi ngờ nhiều. Cậu chạy theo mọi người về hướng thành phố gần đó, tuy vậy cậu vẫn chưa hiểu tại sao phải chạy theo hướng đó mà không phải hướng khác nữa.Chạy một hồi thì mọi người cũng đã đến ngôi làng và cậu thấy một đường ray xe lửa. Vậy là mọi người đợi xe lửa đến rồi nhảy lên xe hả? Nhưng cậu lại nghĩ là đường đường chính chính lên xe chứ nhỉ do có đường đến trạm tàu ở đây mà? Không để cậu kịp suy nghĩ nhiều thì đột nhiên có một tiếng súng vang lên khiến cho mọi người kéo nhau gần chỗ đường ray xe lửa hơn.
"Xe lửa sắp đến kìa mọi người chuẩn bị đi" Taiwan với China hét lên cùng với tiếng xe lửa ngày càng gần hơn khiến cho mọi người thủ thế chuẩn bị, nhưng xui thay là có một toáng lính đã chạy kịp đến đây và hô lên."Bọn chúng kìa, không để chúng nó chạy thoát!" Một tên lính hét lên khiến cho mọi người đành phải chạy dọc đường ray cùng với đó là tàu lửa đã chạy ngay cạnh họ rồi. Mọi người bắt đầu nhường cho các thủ đô nhảy lên một khoang tàu chờ hàng ít đồ trước, rồi thì đến các cô gái là Vietnam, Taiwan và Japan. Cuối cùng là những người còn lại nhảy lên một khoang khác nhưng khi đến lượt cậu thì đám lính đó đã sắp đuổi kịp cậu rồi khiến cho cậu chỉ ném đồ lên và khi định nhảy lên thì bị một tên tóm được và kéo tay cậu lại, đập mạnh xuống đất. Tuy cậu chỉ hơi choáng một chút nhưng đầu lại đã chảy máu, tệ hơn là bị trói tay lại khiến cho cậu gào thét trong vô vọng.
Bọn lính kéo cậu đứng dậy dẫn cậu đi một nơi nào đó cậu chẳng biết nữa, cũng chính cậu lại chẳng phảng kháng nổi do cơ thể của cậu ở đây rất yếu, yếu cực kì mà mấy tên này đều là mấy tên cao to, vãm vỡ thì phảng kháng bằng niềm tin à? Nhưng cậu cũng chỉ để yên cho bọn chúng kéo đi thôi sao? Đúng vậy, nếu cậu bị bắn chết hay làm gì đó cũng được, chết lần nữa có sao đâu?
END
YOU ARE READING
[Countryhumans] Xuyên qua nhiều thế giới để thay đổi lại bản thân
ФэнтезиAmerica: Ta sẽ xuyên không qua nhiều thể giới để thay đổi bản thân __________________________ Lưu ý: Đây là truyện Ameharem không thì thì đi dùm nhé. Còn dàn harem của Ame là: Russia (Nam) JE (Nữ) China (Nam) Japan (Nam) Nazi (Nam) Ussr (Nam) German...