- Shiaaaa!!! Vợ ơi , thằng Pond nó đến thật kìa !
Pond vừa bước đến hội trường nơi tổ chức lễ giao lưu của các đàn anh đàn chị với đàn em thôi đã nghe thấy cái giọng hét nhức cả đầu của thằng bạn thân . " Chưa thấy hình đã thấy tiếng rồi , haizz " Pond nghĩ thầm , vẫn là thương cảm cho Dunk lỡ dính vào thằng bạn hâm của mình .
- Nhỏ cái mồm thôi , các em nó nhìn không thấy ngượng à ? - Pond mắng khi thấy thằng bạn mình đang lăng xăng chạy lại " chậc , tự nhiên ngứa chân muốn đá nó một cái quá "
- Êii ! Thằng Pond mày tới đúng lúc vãiii ! Chuẩn bị đại diện khoa lên giao lưu với các em đê ..Ể ai đứng sau mày thế , ô lại còn nắm tay kìa , dễ thươ...Đm sao mày đạp tao !!!
- Lắm mồm ! - Pond trừng mắt nhìn Joong , cái thằng này làm Phuwin ngại rụt tay lại mất rồi , anh còn nắm chưa đã đâu , anh thật muốn đạp nó thêm mấy cái nữa quá , "may cho mày nha thằng Joong chỗ đông người không thôi tao xử mày rồi ".
Joong vốn đã quen với cái kiểu cục súc của Pond nên không thèm so đo mà quay ra nhắm vào cục đáng yêu đang bối rối đằng sau Pond . Anh nở một nụ cười đẹp trai nhất rồi ân cần làm quen:
- hi bé cưng ! Anh là Joong đàn anh 2 , bé dễ thương quá vậy để anh dẫn bé đến chỗ tập trung nha ... Ái ui , thằng Pond mày đạp tao cái gì !!!!
- Mày bớt ngay cái kiểu tán tỉnh vô liêm sỉ ấy đi , tin tao mách Dunk là mày ăn cám luôn không thằng trâu ! - " Ngứa con mắt , người của tao nha mày "
- Đm đùa tí , tại thấy em nó dễ thương quá trời, muốn làm quen chút thôi mà , mày biết tính tao thân thiện chứ nào có tán tỉnh gì đâu , hề hề - Joong cười cười lấy lòng , anh không muốn bị ăn cám đâu
- Sawadi khrap Em là Phunwin ạ , em là sinh viên năm nhất ! - Bây giờ Phuwin mới hoàn hồn lại rồi lễ phép chắp tay chào Joong .
- Ôi ! Người gì mà hình đã dễ thương , giọng cũng dễ thương nốt vậyyy ~
- Ai dễ thương ?
Lần này Pond nhếch mép cười , anh không đá thằng này nữa vì thằng này xác định chết mẹ rồi . Dunk hỏi nhẹ nhàng , không biết cậu đứng đó từ bao giờ nhưng Joong toát mồ hôi hột " Chết mẹ tao rồi "
- Vợ dễ thương na khrap ! Hì hì , tại thấy Pond nó dắt bé năm nhất nào đó đến nè định làm quen xíu hoi chứ không có gì hết ~
- Hừ ! lần này tôi tha đấy - Dunk lườm Joong một cái rồi quay ra nói với Pond - Mày đến rồi thì chuẩn bị lên sân khấu giao lưu với các em đi , nhanh không muộn !
- Biết rồi , tí tao vô liền bọn mày cứ đi trước đi !
- Không định giới thiệu em nó với bọn tao hả ? - Dunk cười nhẹ với Phuwin làm cậu ngượng đỏ cả mặt , Phuwin hơi nhạy cảm với mấy người cười đẹp đẹp lắm nha ~
- Haizz~ Bọn mày phiền phức y như nhau , đây là Phuwin , em ấy là em ruột của p'Win vợ ông Bright ấy - Nói rồi cậu tiến lại gần hai đứa bạn hơn nói nhỏ - Vợ tương lai của tao , cấm bọn mày trêu em ấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙰𝚒𝚖𝚎𝚛 𝙴𝚝 𝙴̂𝚝𝚛𝚎 𝙰𝚒𝚖𝚎́ ❁ 𝐘𝐞̂𝐮 và được 𝐘𝐞̂𝐮
Fanfictionlà về tình yêu của ba đôi trẻ , đúng như tên truyện là yêu và được yêu . Ba tình yêu đều là ba màu sắc khác nhau . Mọi người ủng hộ tui nhé iu thương(* ̄3 ̄)╭(づ ̄ 3 ̄)づ