_____________💫💫💫💫💫💫💫_____________
Time skip.
Program start aaki. Riya athinte thirakkil aayi poyi. Ameyaem avalde friendsum riyade frndnte oppam aayirunnu. Ameyak riyane kanan olla oru chance aval kalanjila. Riyak gap kittana pole aval avarde aduth vann. Program kazhinj ellarum poyi.
Riyane vilikkan riyade brother vannu. Ameya otta mol aayath kond achan aan avale vilikkan vannath. Randu perum pala timeil Ann poyth.Ameya aan first poyath avalk pokkunathin munne riyanod yathra parayanam nn indayirunnu. Bt avalk kaanan pattiyilla.
Ameya poyi 30 min kazhinjan riya poye.
_____________________
Ameya 's room
Ameya:(Riya ippa vtl ethi kaano. Vilich nokkano. Njan vilicha inni disturb aavo . Allengillum njan vilicha nth samsarikkana. Aval njan ini msg ayakkon nokki irikko. Eyy ath indavilla. Pinne aval nte best frnd alle msg nokki irikkan. Bt nte manas parayan avalk nte best friend aavan pattumnn. Avalk nte manas vaayikan pattunund. Illengil avalk egane manasillayi njan avalde frnds aayitt uncomfortable aanenn. She is really a good friend. Avale pole oru friendne kittan bagyam cheyyanam. Avalk msg ayakkano . Allengil vnda program okke kazhinj sheenich irikkuvayirikkum. Disturb cheyyanda. Aval inn itta dress kollarn avalk ella dressum cherum. Insta eduthalo. Aavlde post okke kannarnn.)
Agane nammade ameya insta dwnld aki account thudangi.
Ameya adhyam thanne riyade name thapi. Bt kore riya vanna kond ethan avalk manasillayilla.
Ting....
Msg notification vannatha.
Nthaan alle. Puthiya follow request vannatha. Nokkiyappa aara
Aaraaa
Ariyo
Vijay aarnn 😌
Aval accept cheythila pakaram avante accountil keri avante post nokki (vijayde accnt public aan).
Post nokki vannappa avarde group pic kandu athil riyane tag cheythatt ind. Aval Appa thane account nokki.
Riyade account nokkiyappol nthaa avalde account public aan maathram alla avalk 2.5k followers ind( ethra manoharamaaya sopnam. Enik onnu 1k adicha mathiyaarn .. Haaaa athinum vnam oru yogam. Athu konde👉👈 ee story vatikkunavare enne instayil follow akkane. Profileil ind id name)
Back to story
Ameya avalde post ellam nokki.
Ameya: ( nth looka riyak. Ella dressum cherand. Avalde oke chikne kaanan Appa ithilum look aayirikoolo. Alla avalk chik indvo. Indavum aayirikkum. Collegeil thanne ollath aayirikko. Valla job olla aal aayirikkum. Ivalde postil aage friendsum familym ollu. Inni line indaville. Alla njan nthina athoke aloyikane. Aayo time 11 aaya orangatte)
Silly girl 11 manik okke orangunu. Njan oke avanam 12 mani kazhinja njan shavam aan.
Meanwhile
Riya 's room
Riya: (nte ammo nadu odinj. Njan ippa chavum nte ponno kaalu vedana eduthatt nikkan vayya. Ayo phn evade pic post cheyyan ollatha.)
Agane riya bedil irunn igane phnil pic nokkuva. Appazhan riya avalum avlde grpum ameyade groupum koode nikkana pic kaanane.
Riya:( Ameya msg ayachillallo. Nthu patti. Maybe njanum aayit comfortable aayi kaanillayirikkum. Ennalum njan aval msg ayakunn orth. Sadarana neritt mindan alle madi msg ayakkan arkkum kozhappam illalo. Avalk ntha msg ayachaal. Haa ayakumba ayakande. Alla pinna)
YOU ARE READING
Meeting Her Was Not A Coincidence
RomanceMalayalam story anne. Girl x Girl Njan adhyam aayitt Girl love ezhuthanath aan. Ennik ithine lesbian story enn vilikkan thalparayam illa because love has no gender. Ee story ezhuthana kond njan les Ann vicharikaruth. Enik ntho athu koode ezhuthanam...