ma nữ dụ hoặc (end)

2.2K 2 0
                                    

[ ma nữ dụ hoặc ][ kết thúc ]

Tác giả: Tĩnh nhi

Ta là cái cực vì ích kỷ, ta tính ta tố nữ nhân! Ta chỉ cố chính mình ' thân thể sinh mệnh tự do ', chỉ lo chính mình cảm thụ cùng cảm giác, chỉ lo chính mình khoái hoạt cùng hưu nhàn, chỉ lo yếu chính mình cuộc sống. Nhưng là là vì ta khác loại cá tính làm cho bên cạnh quay chung quanh ba cái cực phẩm nam nhân, ta đồng thời chu toàn ở bọn họ ba người giữa. Ta thích theo chân bọn họ cùng một chỗ cảm giác, nhưng là bảo ta minh xác là chỉ ra yêu người nào thậm chí ngay cả ta chính mình cũng không rõ ràng, ta có thời điểm hoài nghi chính mình có phải hay không đánh mất người yêu năng lực!

Tự

Bọn họ đều thích bảo ta ma nữ, nhưng ta lại chưa bao giờ cảm thấy chính mình có cái gì ma tính, nhiều nhất sinh vì xử nữ tòa ta có một loại nội tại mị lực cùng không chịu " tân triều " quấy nhiễu đặc hữu lãng mạn khí chất.

Có thể là bởi vì ta quá mức lãng mạn, bởi vậy không thích theo khuôn phép cũ tình yêu, ngược lại càng vừa làm không biết mệt xuyên qua ở nam nhân trung gian hưởng thụ luyến ái ngọt ngào cùng tình ái gây cho của ta kích thích. Ta tôn trọng yêu, mĩ cùng tự do, cực độ phiền chán bị trói buộc cảm giác, như vậy sẽ chỉ làm ta tượng đã không có thủy ngư giống nhau khó có thể hô hấp.

Ta truy đuổi nam nữ trong lúc đó tình yêu, hưởng thụ bị nam nhân sủng ái khoái cảm, gần giới hạn trong như vậy. Ta cũng không cho rằng hôn nhân có thể mang ta cái gì cảm giác an toàn, ta cũng không nguyện nhẫn nhục chịu đựng chỉ làm một cái truyền thống ý nghĩa thượng hiền thê lương mẫu. Ở tinh thần thượng cùng thân thể thượng ta đều khát cầu linh hồn phù hợp bạn lữ, nhưng là không chịu ước thúc tự do mới là của ta yêu nhất.

Ta là cái cực vì ích kỷ, làm theo ý mình nữ nhân! Ta chỉ cố chính mình " thân thể sinh mệnh tự do ", chỉ lo chính mình cảm thụ cùng cảm giác, chỉ lo chính mình khoái hoạt cùng hưu nhàn, chỉ lo yếu chính mình cuộc sống. Nhưng là là vì ta khác loại cá tính làm cho bên cạnh quay chung quanh ba cái cực phẩm nam nhân, ta đồng thời chu toàn ở bọn họ ba người giữa. Ta thích theo chân bọn họ cùng một chỗ cảm giác, nhưng là bảo ta minh xác là chỉ ra yêu người nào thậm chí ngay cả ta chính mình cũng không rõ ràng, ta có thời điểm hoài nghi chính mình có phải hay không đánh mất người yêu năng lực!

Ta là một cái có gan phản nghịch nữ quyền chủ nghĩa giả! Cho dù hắn nhóm yêu ta yêu phát cuồng, nhưng là cũng không không tuân thủ của ta quy tắc. Bởi vì bọn họ biết một khi đánh vỡ của ta giới hạn, ta sẽ không chút nào lưu luyến xoay người rời đi.

Nhưng nhân luôn luôn tính sai một ngày! Ta ở bệnh viện làm xong kiểm tra sau biết được ta mang thai tin tức sau làm nhất kiện chúng ta sinh trung tối bổn tối xuẩn chuyện tình --- cầm lấy điện thoại lục tục bát thông ba nam nhân điện thoại thông tri bọn họ ta mang thai , mà ta thậm chí không rõ ràng lắm ai là đứa nhỏ phụ thân!

Vì thế nửa giờ sau bọn họ ba người trước sau chạy tới bệnh viện vẻ mặt vui sướng đối với dại ra ta, lúc này ta mới biết được nguyên lai bọn họ sớm đã đã biết đối phương tồn tại, hơn nữa ba người còn thiết hạ cạm bẫy chờ ta nhảy xuống đi, vì là chính là tưởng vĩnh viễn bắt lấy không an phận ta!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ma nữ dụ hoặc (end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ