Sự khiêm tốn và quỳ gối của Nam Vinh Kỳ, cũng không đả động được ba Cố.
Cách đây rất lâu, về chuyện giữa Nam Vinh Kỳ và Cố Nại, ba Cố đã có suy đoán trong lòng. Ông đã nhấp vào tìm kiếm nóng về Cố Nại không biết bao nhiêu lần, và hầu như tất cả chúng đều gắn bó chặt chẽ về quan hệ tình cảm với Nam Vinh Kỳ. Ông thậm chí còn vô tình xem qua mấy đoạn video hồng phấn của Nam Vinh Kỳ và Cố Nại do người hâm mộ CP cắt nối trên Internet.
Ông rất hiểu con trai mình, ánh mắt Cố Nại nhìn Nam Vinh Kỳ thể hiện rõ sự trìu mến. Cố Triết cũng từng lời trong lời ngoài ám chỉ hai người kia có mối quan hệ không rõ ràng.
Lúc đó, ba Cố cả đêm không ngủ được và cứ nghĩ mãi, cảm thấy đứa con út mới ngoài hai mươi tuổi này còn ham chơi, có thể đó chỉ là sự mới mẻ nhất thời hoặc sự si mê nhất thời với Nam Vinh Kỳ.
Bất kể là vì lý do gì, sớm muộn hai người họ cũng sẽ chia lìa, ông không cần vì loại chuyện này mà phá hủy quan hệ cha con, không cần phải làm... kẻ xấu xa chia rẽ. Đứa nhỏ này càng lớn càng phát triển tâm tư, qua mỗi năm lại càng thêm hiểu chuyện, sớm muộn gì cũng hiểu tầm quan trọng của gia đình, sớm muộn gì cũng sẽ lấy vợ sinh con. Lúc đó chỉ cần giới thiệu một cô gái có gia cảnh trong sạch, một cô gái dễ nhìn ở bên Cố Nại, coi như ông đã hoàn thành trách nhiệm của mình với tư cách là một người cha.
Bây giờ, Nam Vinh Kỳ đang quỳ trước mặt ông, ông vẫn nghĩ như vậy.
Ba Cố đặt lại bộ đồ uống rượu vào trong hộp gấm, so với con trai thì những thứ này không đáng nói, "Nói thêm cũng vô ích, đem đồ của anh rời khỏi nhà của tôi, nhanh chóng phân rõ giới hạn với Cố Nại càng sớm càng tốt. Đừng để kết quả cuối cùng quá khó coi."
Nam Vinh Kỳ không cử động.
Ba Cố cau mày, vừa định nói gì đó thì điện thoại di động của Nam Vinh Kỳ đổ chuông.
Trên màn hình là hai chữ tiểu Cố.
Nam Vinh Kỳ đưa tay lên định cần lấy nó, ba Cố đã nhanh hơn anh một bước.
"Chào."
Cố Nại đang lén gọi điện thoại trong phòng thay đồ, nghe thấy người trả lời điện thoại là cha mình, giọng nói của cậu đột nhiên lớn hơn gấp mười lần, "Vinh Kỳ!"
Lão thủ trưởng cúi đầu, liếc nhìn Nam Vinh Kỳ.
Khuôn mặt anh ửng hồng một mảng lớn, mái tóc đen ngắn ướt đẫm trên trán, trên lông mi còn có lá trà rủ xuống, dung mạo như vậy, chẳng trách con trai ông lại pha trộn cùng một chỗ.
Hồ ly tinh.
"Hô to gọi nhỏ, muốn nói cái gì."
Cố Nại nghe thấy giọng điệu của ông là biết rằng vấn đề giữa cậu và Nam Vinh Kỳ đã bị phát hiện.
Cố Nại hít một hơi thật sâu cầm điện thoại, giọng nói bình tĩnh lại, lại hỏi: "Anh ấy đâu ba?"
Lão thủ trưởng còn chưa trả lời, điện thoại di động bị Nam Vinh Kỳ đoạt đi, sắc mặt không đổi tắt điện thoại di động, lại quỳ trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHẢY DISCO TRÊN MỘ PHẦN CỦA NGƯƠI
Fiction généraleNhà Nam Vinh Kỳ chiếm diện tích chừng mười vạn thước vuông Nhà Nam Vinh Kỳ có 72 gian phòng, phòng ngủ của anh có đến 72 chiếc giường Nhà Nam Vinh Kỳ có 280 người hầu, đồ vật đắt tiền mấy cũng chỉ tùy ý trưng bày Nam Vinh Kỳ là kẻ mặc áo ngọc, đeo v...