Chương 93: Thư thái

36 2 0
                                    


Vào đêm ngày 1 tháng 1, trong khi chủ đề người bạn thân nhất vẫn đang được nhấp liên tục trên thanh tìm kiếm, ​​【Y giả nhân tâm】 đăng một đoạn video giới thiệu giữa hai nhân vật Trầm Lý của Nam Vinh Kỳ và Sở Dịch Tân của Cố Nại.

Tuyên truyền kiểu này, điều quan trọng nhất là thời điểm.

Có lẽ khi một thiết lập được chấp thuận, thì cho dù điều gì xảy ra đi chăng nữa cũng chẳng đáng để làm nên phiền phức.

Quần chúng ăn dưa nhìn thông báo, Trầm Lý chống tay đẩy Sở Dịch Tân vào cửa phòng phẫu thuật, lạnh lùng nói với cậu ta: "Cậu là bác sĩ, không phải nhà từ thiện."

Sở Dịch Tân ngu ngơ gật đầu.

Trầm Lý mỉm cười, cúi đầu hôn lên mắt cậu.

Sở Dịch Tân không né tránh, cũng không kinh ngạc, chỉ có vẻ mặt là bất lực.

Sau đó, khung cảnh ttrở nên lộn xộn với những câu thoại được chỉnh sửa.

Giọng nói của Sở Dịch Tân xuất hiện đầu tiên, "Trầm Lý, là người như thế nào."

Ngay sau đó, là đáp án của mọi người.

"Thiên tài."

"Anh ta có khả năng biến phân rã thành ma thuật."

"Kẻ lang thang."

"Tôi đã nhìn thấy anh ấy không thay quần áo trong một tuần."

"Nhất định có thể tìm được hắn trong quán bar."

"Hôn môi cuồng ma!"

"Số người anh ta đã hôn không phải chín trăm cũng là một nghìn người! Trưởng khoa! Bác sĩ! Y tá! Bệnh nhân! Dì dọn dẹp!"

"... Ngàn lần. Đừng để vẻ ngoài của anh ta đánh lừa."

Cuối cùng, Trầm Lý cũng xuất hiện trong video. Anh mặc bộ vest trắng, thắt cà vạt đang từ từ bước đến máy quay. Đôi giày da của anh ấy phát ra âm thanh lạch cạch trên sàn. Anh cười khúc khích và đưa ngón tay ra trước môi. "Suỵt, đừng nói tôi là một bác sĩ."

〖Mẹ kiếp, chết tiệt! Đoạn giới thiệu này rất thú vị!〗

〖muốn xem! ! ! Vinh Kỳ quá đẹp trai! Làm sao chỉ là nam thứ tư! Thiết lập nhân vật nam chính thích hợp hơn!〗

〖ha ha ha, tôi là bác sĩ, tin tôi đi, thực tế không có bác sĩ nào đẹp trai như vậy đâu.〗

〖Ăn mặc như thế này trong bệnh viện có khó chịu không?〗

〖a a a a a a chịu không nổi a! Sự bùng nổ hormone! 〗

Đúng như dự đoán của Hồng Ảnh, ban đầu người hâm mộ và người qua đường phản đối hai người họ dần dần chấp nhận sự kết hợp này, những bình luận ghê tởm như đồng tính ghê tởm cũng dần giảm đi.

Sau khi Nam Vinh Kỳ và Cố Nại dành hai ngày ở Thành phố A, họ bắt đầu tuyên truyền cùng đội ngũ Y giả nhân tâm. Tuyên truyền này không gì khác ngoài thực hiện một số hoạt động và trình chiếu trên các chương trình tạp kỹ. Nam Vinh Kỳ là vai nam thứ tư. Anh không cần và không phải tuyên truyền công khai nhưng mức độ nổi tiếng hiện tại của anh có xu hướng mơ hồ vượt qua Cố Nại, vì vậy đội ngũ Y giả nhân tâm đã gửi lời mời hợp tác tuyên truyền đến anh.

NHẢY DISCO TRÊN MỘ PHẦN CỦA NGƯƠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ