1.

413 28 11
                                    

"Chào, tôi là Kazutora."

"Hanma."

Không khí rơi vào căng thẳng, bóp nghẹt hơi thở của cả 2 bên.

"Xinh tươi đấy, làm tình không?" Hanma rít một hơi từ điếu thuốc, miệng cười nham nhở gạ gẫm tên cấp dưới vừa gặp gỡ được chưa đến 10 phút.

"Đéo nhé thằng động dục!" Kazutora cáu, ỉu xìu, thả người ngồi thụp xuống ghế, ngả người ra sau.

"Thôi nào~ Bé con làm tình với tôi, sẽ có tiền tiêu đấy~" Hắn dập bỏ điếu thuốc còn hơn nửa, tiến lại vuốt cằm Kazutora.

Kazutora sau khi nghe thấy chữ "tiền" thì lại sáng mắt lên, lập tức hớn hở, gật đầu lia lịa.

"Haha, ai cũng cần tiền nhỉ? Vậy bắt đầu thôi nào bé con~" Hanma tụt quần Kazutora, thò tay vào áo em.

"Ngực bé con có vẻ to..." Hắn dùng tay bóp một bên ngực em, tay còn lại mò xuống cặp mông căng tròn nơi em, làm em ngượng chín mặt.

"Tao vào nhé?" Hanma chưa để em trả lời, cho một lúc cả bàn tay vào huyệt nhỏ của Kazutora, làm em đau đến tê người.

"Hức.. hu.. AHH!" Em nấc khẽ rồi gào lên khi đón lấy cơn phê mà Hanma đem lại, toàn thân run rẩy, cắn chặt môi để chặn những âm thanh không đáng có.

"Ở đây sẽ chẳng có ai lui tới đâu nên bé con để tao nghe tiếng rên rỉ của mày đi nào~" Hắn ngọ nguậy từng ngón tay, va chạm với vách thịt ẩm ướt, khiến Kazutora vừa muốn thôi vừa muốn nữa.

"Ư.. Hức.. a ha.." Kazutora thở dốc, lỗ nhỏ tiết ra dịch nhờn, chảy ra ngoài, làm bóng loáng sàn nhà.

Rồi tự dưng Hanma rút tay ra, làm em hẫng đi một nhịp, đầu óc rối bời. "Bé con xem, miệng dưới của mày kìa, thật dâm đãng làm sao~" Hanma lau tay, ngồi trên ghế. "Bây giờ bé con có nhiệm vụ mới"

"?" Kazutora hoang mang nhìn người trước mặt, bờ mi còn đọng lại vài giọt sương mờ.

Hanma cởi quần mình, để lộ ra thằng em to lớn của mình. "Dùng miệng của mày, làm cho nó bắn đi." Rồi hắn lại cười, nhìn em luống cuống bú lấy con cu của mình như cách mà hắn nhìn một điều gì đó mới mẻ.

Kazutora chật vật trong việc cho hết cái vật dài và to kia vào trong miệng, chắc sẽ đến họng mất.

"Bé con cần tao giúp phải không~?" Nói rồi, Hanma nắm tóc Kazutora, nhét cả thằng em của mình vào khoang miệng ấm áp của người kia.

"Ưm.. ưm.." Kazutora dường như không chịu nổi, muốn nôn ra nhưng bị Hanma nắm tóc ép vào. Da đầu em tê rần bởi lực nắm của hắn, miệng cố gắng liếm mút  thằng nhóc khổng lồ kia.

Tuy kĩ thuật không được tốt nhưng đầu lưỡi nong nóng của Kazutora đã làm Hanma cảm thấy thoải mái, thản nhiên bắn vào họng Kazutora. "Nuốt hết, không chừa một giọt."

Kazutora bất đắc dĩ phải làm theo, vì đâm lao thì theo lao thôi. Nhả con cặc kia ra trong sự buồn nôn khó tả, em cố gắng lấy từng chút không khí.

"Giỏi~ Giờ thì đưa lỗ đít của em đây, tôi hứa sẽ phục vụ chu đáo~"

Kazutora nửa tin nửa ngờ, nâng mông lên trước mặt hắn. Hanma lấy một khẩu súng không biết từ đâu ra, tháo chốt an toàn, nhét vào trong đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 14, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HanKazu] (R21) Chết Rồi Mới Yêu.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ