Y/n Evelynn 🔻
Ngoại hình nhỏ nhắn, đặc biệt khuôn mặt tinh xảo như búp bê khiến người khác không thể rời mắt.
Tính cách nhút nhát, không có nhiều mối quan hệ xã giao. Ban đầu, một số người trong lớp cũ muốn làm quen nàng vì sắc đẹp của nàng, nhưng họ nhanh chóng bỏ cuộc vì Y/n quá nhàm chán. Khi nhập học Hyakkaou Academy, nàng không muốn trở thành người quá nổi bật trong lớp. Nàng chỉ cần học tập chăm chỉ, tốt nghiệp học viện danh giá này là đủ.
Gia đình Y/n thuộc tầng lớp trung lưu, nàng được theo học Học viện Tư thục Hyakkaou vì nhận được học bổng trong một cuộc thi.
Thành viên gia đình: Bố mẹ và em gái nhỏ của Y/n. Từ nhỏ, Y/n đã có sự yêu thích đặc biệt với các bạn gái. May mắn là, bố mẹ nàng thấu hiểu và ủng hộ con mình. Nhóc em Y/n thì thích bốn chị gái kia lắm lắm.
Yumeko Jabami 🔻
Tính cách hòa đồng, dễ thân, chỉ có điểm trừ là nghiện cờ bạc nặng, thật ra là nghiện cảm giác hưng phấn khi bản thân và đối thủ đều trong tình trạng đầy rủi ro nguy hiểm mà đánh cược mang đến. Từ khi gặp Y/n, cô mong chờ hơn những ván cờ với nàng, cô muốn biết Y/n sẽ lựa chọn điều gì, đấu tranh hay khuất phục trước thế lực của những con bạc hiểm ác trong học viện?
"Cậu là chất gây nghiện mà tôi muốn đắm chìm vào nhất- Y/n Evelynn~"
Mary Saotome 🔻
Tính cách là một cô nàng Stundere chính hiệu, nóng tính và có hơi cọc cằn, nhưng cô khá tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ nếu Y/n cần. Trong cờ bạc, Saotome có phản xạ vô cùng nhạy bén và có tính toán hợp lý. Sai lầm duy nhất cô hay mắc phải đó là tính hấp tấp của bản thân, Mary khó khăn trong việc điều chỉnh cảm xúc. Điều này đã làm cô rơi vào một số rắc rối về tiền bạc. Dù vậy, Saotome vẫn luôn tin tưởng và chịu trách nhiệm với quyết định mà bản thân đã lựa chọn.
"Y/n, cậu là phiền phức mà tôi muốn có nhất."
Kirari Momobami 🔻
Tính cách độc đoán, máu lạnh, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được điều bản thân mong muốn. Mọi thứ trong học viện đều bị chỉ phối bởi vị Chủ tịch Hội học sinh quyền lực này. Cô sẽ từ từ dẫn dắt con mồi đến ảo mộng, rồi phá vỡ cảm xúc cùng tinh thần của đối thủ, khiến họ gần như mất đi hy vọng. Nhưng từ khi Y/n xuất hiện trong tầm mắt, Kirari - người chưa từng bị chỉ phối bởi cảm xúc, dần không thể nào lí giải được hành động của mình. Có thể nói, Y/n là điểm yếu chí mạng của cô gái này, giống như một chiếc vảy ngược - là niềm tự hào hay sự nhục nhã?
"Xinh đẹp và tài hoa, không phải là hai từ dành cho em sao, Y/n?"
Ririka Momobami 🔻
Tính cách trầm lắng, không quá nổi bật. Ririka là Phó chủ tịch Hội học sinh, đồng thời là chị gái song sinh của Kirari Momobami. Cô luôn là chiếc bóng, là thế thân cho người em gái của mình. Nhưng từ khi Ririka cởi bỏ chiếc mặt nạ màu trắng ấy, cô từ một người thiếu niềm tin vào bản thân trở thành một người tự tin hơn bao giờ hết. Ririka đã thoát khỏi nỗi sợ hãi của chính mình, trở thành một cá thể riêng biệt, cô không cần phải là một "Kirari" nữa.
"Gặp được em - Y/n, là hạnh phúc của đời chị."Moá, tôi quay lại rồi đây các chị em thân yêu 🥴
BẠN ĐANG ĐỌC
Kakegurui Girls X Fem! Reader✨
Fanfic"Cuộc sống học đường yên bình của bạn bị đảo lộn bởi các cô nàng nghiện cờ bạc này~" Cp: Y/n L/n x Yumeko Jabami, Mary Saotome, Kiari Momobami, Ririka Momobami. Tags: Girl love, Chủ thụ, Nhất thụ đa công, Gamble, Kakegurui truyện, ... Lưu ý: Truyện...