I. Học sinh chuyển trường

1.1K 69 0
                                    

"Trời hôm nay thật dễ chịu."

Y/n tản bộ trên con đường đến ngôi trường mới. Trước đó, nàng đã cố gắng sao cho đồng phục, tóc tai chỉnh chu nhất có thể. Đắm mình trong nhưng sợi nắng ấm áp, những đợt gió nhẹ nhàng lướt qua dễ chịu, suy nghĩ về việc mình sẽ học trong ngôi trường tư thục danh giá hàng đầu Nhật Bản - Hyakkaou khiến nàng phấn khởi không thôi. Theo hiểu biết của mình, chỉ những gia đình giàu có bậc nhất mới được học ở đây, còn nàng là do nhận được học bổng mà thôi, tự nhủ bản thân phải cố gắng nhiều hơn.

Đi một lúc thì đã tới trường. Đứng trước cánh cổng đồ sộ, nàng vô cùng kinh ngạc với sự xinh đẹp của ngôi trường. Được thiết kế theo phong cách Tây Âu cổ kính, những tòa nhà to lớn nguy nga đến nỗi nàng tưởng đây là một tòa lâu đài.

"Cứ như trong truyện cổ tích, nhỉ?"

Nàng bật cười với suy nghĩ của mình, sự hứng thú khi được học ở ngôi trường dần lớn hơn. Nhưng giờ không phải là lúc ngắm cảnh, nàng cần tìm phòng giáo vụ để nhận lớp của mình. Nơi đây chắc cũng phải rộng đến mấy dặm, thật khó để tìm được đúng nơi mình muốn đến.

"Ah- Mình bị lạc rồi sao?"

Y/n bối rối, nàng cần ai đó chỉ đường. Sau lưng nàng, một thanh âm trong trẻo vang lên,

"Này, bị lạc sao? Làm gì mà thấp tha thấp thỏm thế, học sinh mới à?"

Y/n xoay người và bắt gặp ánh mắt của một người. Y/n nhìn thấy một cô gái tóc vàng đang đứng khoanh tay, ánh nhìn tò mò đánh giá nàng.

"A- ừm, xin chào! Tôi là học sinh mới đến. Hình như tôi bị lạc rồi, cậu có thể chỉ tôi phòng giáo viên ở đâu không?"

Nàng nhẹ nhàng hỏi người đối diện.

"Đi theo tôi, tôi đưa cậu đến đó."

----------------------------------------

*Phòng giáo vụ*

"Cảm ơn cậu nhiều, hẹn gặp  lại nhé~"

Y/n mỉm cười, gương mặt tươi sáng cùng với đôi mắt lấp lánh đầy thơ ngây. Nhưng nàng đâu biết mình để lại vấn vương gì cho người ta..?

----------------------------------------

Cô đang đi loanh quanh giết thì giờ và gặp nàng ấy, cô gái tóc nâu đó,

"Ư- Mình quên hỏi tên cô ấy."

Trông nàng thật nhỏ nhắn và dễ thương, chỉ muốn làm người khác đem vào lòng bảo bọc. Cái cách mà nàng ta nói chuyện với cô cũng vậy...

"Ơ mà khoan, dừng hai giây!! Mình bị làm sao thế này?!"

*Vỗ tay vào mặt*

"Tự dưng bị gì vậy trời?? Thật là... Làm gì mà thích ngay cái nhìn đầu tiên!"

Cô tự nhủ trong lòng, quay gót bước đi, trở lại lớp học của mình với cảm xúc khó tả.

----------------------------------------

Y/n đang cùng giáo viên đi đến lớp học, ngước nhìn lên tấm biển cạnh cửa ra vào.

"Năm hai lớp A, đó là lớp mình sao?"

Kakegurui Girls X Fem! Reader✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ